The Legend Of Glory: game di động 'bom tấn' từ cha đẻ Tera Online

15/06/2016 13:42 GMT+7

The Legend Of Glory là game mobile được phát triển trên nền tảng Messiah Engine của NetEase Games với đội ngũ nhân sự từng tham gia phát triển Tera Online.

Tại sự kiện E3 2016 đang diễn ra tại Los Angeles, Mỹ, mặc dù không mở gian hàng tại triển lãm này nhưng NetEase Games đã khiến giới truyền thông phương Tây phải bất ngờ khi công bố một game mobile mới mang tên The Legend of Glory (Tên gốc: 格罗亚传奇 - Cách La Á Truyền Kỳ). The Legend of Glory là game mobile thuộc thể loại nhập vai nhiều người chơi (MMORPG) được phát triển trên nền tảng Messiah Engine do chính NetEase phát triển với đội ngũ nhân sự từng tham gia phát triển Tera Online.

[mecloud]KdIB31cMrm[/mecloud]

Thông báo từ NetEase Games cho biết, Samsung là đối tác chiến lược trong việc quảng bá The Legend of Glory. Tại một sự kiện giới thiệu Samsung Galaxy C5 và C7 do Samsung tổ chức tại Trung Quốc vào ngày 26.05.2016 vừa qua, The Legend of Glory được giới thiệu là một trong những game mobile giúp thể hiện được sức mạnh xử lý đồ họa vượt trội của những chiếc điện thoại mới từ Samsung.

NetEase công bố game di dộng bom tấn từ cha đẻ Tera Online

Hiện NetEase chưa công bố nhiều thông tin liên quan đến The Legend of Glory. Qua trailer giới thiệu đầu tiên của trò chơi này có thể thấy The Legend of Glory được thiết kế theo phong cách phương Tây với bốn lớp nhân vật là Warrior, Sorceress, Priest và Boxer.

Các bạn quan tâm tới The Legend of Glory có thể tham khảo các thông tin giới thiệu và đăng ký tham gia thử nghiệm từ trang chủ chính thức glory.163.com.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.