The legend of Korra: Xuất phẩm mới từ "cha đẻ" Bayonetta

03/07/2014 08:00 GMT+7

Đội ngũ phát triển đầy tài năng Platinum Games đang phát triển một tựa game hành động mới dựa trên loạt phim hoạt hình cùng tên của kênh hoạt hình Nickelodeon.

Platinum Games, "cha đẻ" của rất nhiều siêu phẩm hành động "bom tấn" như: Bayonetta hay Metal gear rising: Revengeance, hiện đang phát triển The legend of Korra - một tựa game hành động góc nhìn thứ ba dựa trên loạt phim hoạt hình cùng tên của kênh truyền hình Nickelodeon (Mỹ).

The legend of Korra là hậu bản của bộ phim hoạt hình rất nổi tiếng Avatar: The Last Airbender, hiện phim đang đi đến mùa thứ 3. Tựa game cùng tên vẫn sẽ do nhà viết kịch bản của phim - Tim Hedrick - đảm nhận, bối cảnh của trò chơi sẽ diễn ra ở giữa mùa thứ 2 và 3 của bộ phim. Lối chơi của trò chơi sẽ tập trung vào phong cách hành động nhanh của phim cũng như các chiêu thức mạnh mẽ từ những nguyên tố: lửa, đất, nước và không khí.

The legend of Korra: Xuất phẩm mới từ

The legend of Korra do Platinum Games phát triển, Activision phát hành, game dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay trên các hệ máy PC, PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360 và Xbox One.

Ở một diễn biến khác, trong năm nay, hãng phát triển Webfoot Technologies cũng sẽ ra mắt một phiên bản khác của The legend of Korra dành cho hệ máy Nintendo 3DS và trái ngược với sản phẩm hành động của Platinum Games, trò chơi sẽ đi theo phong cách chiến thuật theo lượt.

Trailer game The legend of Korra.

Một số hình ảnh của The legend of Korra:

The legend of Korra: Xuất phẩm mới từ

The legend of Korra: Xuất phẩm mới từ

The legend of Korra: Xuất phẩm mới từ

The legend of Korra: Xuất phẩm mới từ  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.