Thế lực mới của làng Dota 2 Trung Quốc sắp lộ diện?

01/08/2014 11:00 GMT+7

Có thể bạn chưa từng nghe nói tới họ, nhưng có lẽ, đây sẽ là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian tới đối với làng Dota 2 Trung Quốc.

Khi nói tới Dota 2 Trung Quốc, chắc hẳn những ông lớn như IG, Newbee, DK hay Vici Gaming đã trở nên hết sức quen thuộc với độc giả. Nhưng trong thời gian tới, cái tên CLZZ Club, một quán Cafe Internet sẽ được nhắc đến khá nhiều đối với giới hâm mộ Dota 2, đặc biệt là ở Trung Quốc. 

Mới đây, tiệm Cafe Internet được đặt tại quận Sanlitun (Tam Lý Đôn), Bắc Kinh đã cho đăng tải bài viết về việc sẽ tổ chức giải Dota 2 hàng tháng với mức giải thưởng lên đến 100.000 nhân dân tệ (tương đương 16.400 USD ~ 320,8 triệu đồng), nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ cũng như tuyển nhân sự cho đội Dota 2 chuyên nghiệp của họ. Những tài năng trẻ này sẽ được tập luyện dưới sự chỉ bảo tận tình đến từ các game thủ hàng đầu Trung Quốc đã nghỉ hưu. Và nếu mô hình này thành công, rất có thể CLZZ sẽ trở thành Tong Fu thứ hai của làng Dota 2 Trung Quốc.

Khác với những tiệm Internet Cafe khác ở Trung Quốc luôn thu hút người chơi bởi giá rẻ, CLZZ yêu cầu khách hàng phải trả đến 800 USD (16 triệu đồng) cho phí vào cửa lần đầu, cũng như 11 USD (220.000 đồng) cho mỗi tiếng sử dụng dịch vụ. Với chi phí đắt đỏ này, vào tháng 2 năm nay, tiệm đã phải tạm dừng kinh doanh một lần do "bão truyền thông". Hiện nay, tên tuổi của CLZZ Club nóng trở lại do sự kiện hợp tác với Perfect World thực hiện một số hoạt động trực tuyến khi xem các trận đấu TI4

Những hình ảnh dưới đây sẽ cho thấy tại sao tiệm net này có cái giá trên trời như vậy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.