Thế nào là một đội hình mạnh trong FIFA Online 3 ?

15/08/2015 10:00 GMT+7

Một đội hình mạnh, không chỉ trong FIFA Online 3 mà cả ở bóng đá thật, liệu có phải là một tập thể toàn sao có giá trị khủng?

Một đội hình "toàn sao", liệu có cần thiết?

Đội hình mạnh hay đội hình yếu là một khái niệm không rõ ràng trong bóng đá, nhất là trong game FIFA Online 3. Trong bóng đá thực tế, đội bóng mạnh không hẳn luôn là kẻ chiến thắng, nhưng kẻ chiến thắng mới là kẻ mạnh. FIFA Online 3 cũng vậy, các game thủ không cần quá phụ thuộc vào một đội hình nhiều sao, điều quan trọng là kỹ năng của người chơi cũng như sự phù hợp của chiến thuật trong từng trận đấu.

FIFA Online 3: Thế nào là một đội hình mạnh

Kỹ năng và trình độ mới quan trọng

Trong thực tế, khi thi đấu xếp hạng hay trong những trận đấu giao hữu FIFA Online 3, bạn cũng thường gặp những đối thủ mà khi nhìn qua thì hoàn toàn thua xa bạn về cấp độ cũng như chỉ số cầu thủ, hay thậm chí là đội bóng đó không hề có nhiều ngôi sao. Nhưng bạn vẫn phải nhận một trận thua vì trình độ và kỹ năng của họ so với bạn là ở hai đẳng cấp khác nhau.

FIFA Online 3: Thế nào là một đội hình mạnh

Dù đội hình chưa quá đắt giá nhưng game thủ này vẫn đang ở cấp độ Huyền Thoại B

Với nhiều game thủ FIFA Online 3, việc đầu tư vào đội hình không chỉ là niềm vui mà còn là cách để “khoe” cái mạnh của mình với những người khác. Chính vì cái suy nghĩ “đội hình của tôi mạnh hơn thì phần thắng gần như chắc chắn trong tầm tay tôi” đã phần nào làm các game thủ ấy quên đi rằng “một đội hình mạnh không phải là một đội hình đắt tiền mà là đội hình có thể giành chiến thắng”. Việc đó cũng phần nào gây ảnh hưởng đến tâm lý của người chơi khi thấy đội bóng của mình không thể dồn ép đối phương mà ngược lại còn bị đội bóng không hề có giá trị đội hình cao nhưng vẫn đang dẫn bàn.

FIFA Online 3: Thế nào là một đội hình mạnh

Sở hữu đội hình có giá trị cao nhưng vì lối đá không thực sự chất lượng như đội hình nên vẫn chỉ ở Cấp Thế Giới B

Việc này cũng là điều khá hiển nhiên. Bởi một đội tuy không có giá trị đội hình thật cao, nhưng với tay nghề và sự điều khiển sự khéo léo của game thủ vẫn hơn hẳn một đội hình “full huyền thoại” nhưng lại không thể áp đặt lối chơi lên đối phương, mà thậm chí còn bị thua "muối mặt". Trên thực tế, trong đấu trường xếp hạng cũng vậy, bạn sẽ rất dễ dàng nhìn thấy những đội hình không có quá nhiều ngôi sao và giá trị đội hình cũng không vượt quá 400 triệu EP, nhưng vẫn đang là “sao vàng” huyền thoại. Hay ngược lại, có những đội hình bao gồm rất nhiều cầu thủ siêu sao và huyền thoại, có giá trị mỗi cầu thủ từ vài chục đến vài trăm triệu EP nhưng lại không thể vượt qua được được cấp độ Thế Giới hay thậm chí là Chuyên Nghiệp của đấu trường xếp hạng.

FIFA Online 3: Thế nào là một đội hình mạnh

Vậy thế nào là một đội hình mạnh?

Có lẽ bây giờ câu hỏi đó cũng không còn quá khó đối với bạn, một đội hình mạnh là một đội hình có chất lượng tốt, cùng với đó là đôi bàn tay khéo léo, cái nhìn chiến thuật tốt và tư duy phán đoán nhanh nhạy của người chơi. Một đội hình mạnh không nhất thiết phải bao gồm quá nhiều ngôi sao có giá trị chuyển nhượng “khủng”, mà chỉ cần đó là một cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí được giao và quan trọng nhất vẫn là phù hợp với lối chơi và tư duy chiến thuật của game thủ.

FIFA Online 3: Thế nào là một đội hình mạnh

Dẫu vẫn biết không thể xác định một cách dễ dàng độ mạnh - yếu của một đội hình chỉ qua một cái nhìn phiến diện, nhưng việc sở hữu hàng loạt ngôi sao đắt giá và cả những huyền thoại trên sân vẫn luôn là niềm ao ước của tất cả các game thủ FIFA Online 3.

Khi sở hữu một đội hình trong mơ như thế, chắc chắn bạn sẽ rất tự hào mỗi khi người khác nhìn vào đội hình của mình và trầm trồ. Nhưng hãy để cho họ phải thực sự thán phục vì những trận thắng áp đảo đối phương trên mọi đấu trường bằng chính thực lực và khả năng cầm quân của bạn.

Lời kết

Hy vọng qua bài viết này, game thủ sẽ có cho mình một cái nhìn mới hơn về một đội hình mạnh hay yếu trong game FIFA Online 3 và xây dựng được cho mình một lối đi riêng trong quá trình xây dựng đội hình cũng như tư duy chiến thuật cá nhân.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.