The Sims 4 lần đầu thay đổi cơ chế tạo nhân vật

15/07/2019 08:35 GMT+7

Trong gần 20 năm phát triển, lần đầu tiên series game The Sims mang lại cách tạo nhân vật dựa trên việc trả lời câu hỏi trắc nghiệm.

Tạo dựng bởi nhà phát triển game huyền thoại Will Wright và được xem như một trong những thương hiệu giải trí thành công nhất, The Sims đã trải qua gần 20 năm vận hành và phát triển. Tính đến thời điểm hiện tại, The Sims đã và đang sở hữu hàng triệu game thủ trung thành, với cộng đồng vững chắc và luôn luôn được đón nhận mỗi khi có phiên bản hoặc cập nhất mới.
Trong một thông báo mới đây từ EA và Maxis, bản cập nhật tiếp theo của The Sims 4 sẽ là lần đầu đội ngũ phát triển thử nghiệm mô hình tạo nhân vật dựa trên hệ câu hỏi trắc nghiệm. Theo đó, game thủ sẽ trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm tình huống/ sở thích,... và dựa trên kết quả này, The Sims 4 sẽ tự động tạo nhân vật phù hợp cho game thủ. Một điểm khá thú vị là các câu hỏi trắc nghiệm này sẽ thay đổi dựa trên các phiên bản mở rộng mà game thủ sở hữu, để tránh tình trạng tạo những Traits từ các DLC và Packs mà người chơi không cài đặt.
Đây là lần đầu tiên sau gần 20 năm The Sims thử nghiệm các tạo nhân vật mới, khác biệt hoàn toàn so với triết lý thiết kế của Maxis từ trước tới nay. Dĩ nhiên, nếu bạn không thích hình thức tạo nhân vật này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng cách truyền thống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.