The Technomancer: Game nhập vai mới lấy bối cảnh hậu tận thế

13/04/2015 07:00 GMT+7

Hãng Focus Home Interactive vừa công bố về tựa game nhập vai mới nhất của họ.

The Technomancer, một tựa game nhập vai lấy bối cảnh thế giới khoa học viễn tưởng thời kì hậu tận thế trên Sao Hỏa được phát triển bởi hãng Spider được công bố sẽ phát hành trên các hệ máy PlayStation 4, Xbox One và PC vào năm 2016. Trò chơi sẽ khiến bạn phải đối mặt với vô số các bí ẩn từ quá khứ có thể đe dọa nền tồn vong của nhân loại trong tương lai.

The Technomancer sẽ cung cấp cho người chơi 4 cây kỹ năng khác nhau cùng với 3 phong cách chiến đấu và khả năng phá hủy bằng điện năng của các Technomancer. Hầu hết các tình huống trong trò chơi không nhất thiết phải giải quyết bằng việc “giơ nắm đấm”, đối thoại cũng đóng góp một vai trò sâu sắc, giúp bạn có thể giải quyết vấn đề đơn giản hơn, và những cuộc đối thoại này cũng ảnh hưởng rất lớn đến mạch truyện game tùy thuộc vào lựa chọn của bạn. Người chơi còn có thể chế tạo vật dụng, vũ khí, giáp cho bản thân và những NPC đồng hành mà bạn chiêu mộ dọc đường đi.

Các tính năng nổi bật của The Technomancer:

  • Bạn sẽ có những trải nghiệm độc đáo, ly kì về tựa game nhập vai khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh tại Red Planet.
  • Trên đường đi người chơi có thể làm quen, tuyển dụng những NPC khác, xây dựng mối quan hệ với nhau và tìm hiểu những bí mật về quá khứ của họ.
  • Người chơi có thể tùy chỉnh hành trang và “level up” cho những người bạn đồng hành.
  • Đa số các nhiệm vụ có đến 5 kết thúc khác nhau, phần thưởng cho mỗi nhiệm vụ cùng với những NPC xuất hiện sau này đều phụ thuộc vào từng quyết định của người chơi.
  • Hệ thống chế tác năng động có thể thay đổi diện mạo của áo giáp và vũ khí.

Một số hình ảnh của trò chơi:

The Technomance – Tựa game nhập vai lấy bối cảnh hậu tận thế

The Technomance – Tựa game nhập vai lấy bối cảnh hậu tận thế

The Technomance – Tựa game nhập vai lấy bối cảnh hậu tận thế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.