The walking dead giới thiệu game mobile

30/07/2014 07:00 GMT+7

Sống hoặc chết, khái niệm tuy đơn giản nhưng lại là thứ làm nên sức hút cực kì lớn trong game The walking dead: No man's land.

Hãng Next Games và kênh truyền hình AMC đã cho ra mắt trailer đầu tiên của tựa game mới trên di động The walking dead: No man’s land. Trailer vừa mới ra lò này cũng được trình chiếu tại Comic Con quốc tế ở San Diego trong tuần vừa qua. 

Trailer game The walking dead: No man's land

Giám đốc điều hành của Next Games - ông Teemu Huuhtanen nói: “Mục tiêu của chúng tôi là bám sát với đề tài của phim như biết cách sử dụng chiến thuật để sinh tồn, tìm nơi ẩn trú an toàn cho mọi người xung quanh, đủ sáng suốt để phân biệt giữa cái đúng và cái sai, và phải biết hành động khi tình hình trở nên cấp thiết. Chúng tôi vô cùng tôn trọng cha đẻ của The Walking Dead và muốn tái hiện lại thế giới đó một cách sống động và giống nhất có thể”. 

The walking dead no man’s land cập bến lên cảng di động

Đồ họa trong game khá chân thực.

Được biết The walking dead: No man’s land sẽ có mặt trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android. Dự kiến tựa game sẽ được ra mắt sẽ trùng với ngày ra mắt giữa mùa của bộ phim The walking dead Season 5 vào đầu năm 2015.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.