The Witcher 3: Wild hunt có đến 36 cái kết khác nhau

06/02/2014 14:15 GMT+7

Chưa hết, phần mới nhất của dòng game nhập vai The witcher này sẽ khiến người chơi tiêu tốn hơn 100 giờ chơi cả thảy.

Thế giới trong The witcher 3: Wild hunt được cho rằng sẽ rộng lớn kinh khủng, với diện tích khoảng gấp 30 lần so với The witcher 2. Ngoài ra, cốt truyện của trò chơi cũng được đầu tư rất kỹ lưỡng với vô số phân nhánh tùy theo lựa chọn của người chơi. 

CEO của hãng phát triển Ba Lan CD Projekt Red, Marcin Iwinski, cho biết chỉ riêng phần cốt truyện chính của game sẽ "ngốn" của người chơi trên 50 giờ. Còn nếu như để hoàn thành tất cả nhiệm vụ phụ cũng như khám phá mọi bí mật, người chơi sẽ tiêu tốn đến 100-120 giờ chơi cả thảy.

Thế giới trong The witcher 3 sẽ rộng gấp 3 lần phiên bản 2 (Ảnh: Rockpapershotgun)

Chưa hết, thời gian nói trên chỉ để hoàn thành tựa game một lần, bởi lẽ người chơi có thể sẽ muốn chơi lại do The witcher 3 có đến… 36 kết thúc khác nhau của cốt truyện cho người chơi tha hồ khám phá. Iwinski cho biết thực tế con số này có thể còn hơn nữa, và nội bộ của hãng vẫn còn đang tranh cãi về vấn đề này.

Đối với dân mộ đạo dòng game nhập vai (RPG), tựa game này có vẻ như sẽ sớm soán vị trí của The elder scrolls: Skyrim, vốn nổi tiếng về độ dài hơi của cốt truyện cũng như thế giới rộng lớn. Tuy vậy, điều thất vọng là mặc dù đã thông báo rất nhiều thông tin hấp dẫn về The witcher 3, nhưng không hiểu vô tình hay cố ý, Iwinski vẫn giấu nhẹm thông tin về… ngày ra mắt của tựa game này. Chúng ta đành phải chờ đợi dù biết rằng tựa game sẽ ra mắt nội trong năm 2014 này mà thôi.

Bạn đọc hãy cùng xem đoạn trailer của The witcher 3 bên dưới:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.