The Witcher 3: Wild Hunt "quẩy" tưng bừng với trailer mới

14/03/2015 07:30 GMT+7

Tại GDC 2015, không khí sôi sục trước tựa game này chưa kịp nguội thì The Witcher 3: Wild Hunt lại đốt thêm lửa bằng một video gameplay 7 phút khác tại đại hội PAX East 2015.


Hãng CD Projekt RED lại khiến cho người chơi càng thêm nôn nao hơn với những màn trình diễn hành động đầy đẹp mắt của Geralt. Qua đoạn gameplay, bạn sẽ thấy rõ hơn về hệ thống di chuyển bằng ngựa cũng như những năng lực đặc biệt của nhân vật, như: Năng lực theo dấu của nhân vật sẽ cho phép bạn thấy được những dấu vết mà người bình thường không thấy được.

PAX East 2015 - The Witcher 3: Wild Hunt

Ngựa là phương tiện chính trong thế giới của The Witcher 3. (Ảnh: Noel Shack)

Điểm đặc biệt khác, hay nói cách khác là một điểm nổi trội hơn so với phiên bản trước đó chính là môi trường. Không chỉ sở hữu đồ họa đẹp, game còn cho bạn cảm giác như đang "sống" trong đó vậy. Những hàng cây đung đưa trước gió, những tia nắng chói chang ấm áp và những hang động đem đến chút gì đó âm u, cô quạnh cùng một chút nguy hiểm khó lường.

PAX East 2015 - The Witcher 3: Wild Hunt

Thế giới được xây dựng sống động. (Ảnh: Wall Skip)

Lối chơi của game không có gì thay đổi nhiều, vẫn chủ yếu tập trung vào việc canh thời gian chuẩn xác, né đòn và phản công. Cũng như những người tiền nhiệm, The Witcher 3: Wild Hunt vẫn cho phép người chơi sử dụng phép thuật và những bình thuốc tăng năng lực. Những "thánh dược" này luôn là người bạn cứu nguy nếu bạn muốn trải nghiệm ở những mức khó hơn trong game.

Hãy cùng đón chờ màn ra mắt của The Witcher 3: Wild Hunt vào 19.5 với câu chuyện huyền thoại về "sói trắng" Geralt.

PAX East 2015 - The Witcher 3: Wild Hunt

Ảnh: Movie Pilot.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.