The Witcher 3: Wild Hunt trên Xbox One sẽ chạm ngưỡng "full HD"

13/05/2015 15:30 GMT+7

Phiên bản The Witcher 3: Wild Hunt trên Xbox One sẽ được chạm đến ngưỡng 1080p thay vì 900p thông thường.

Loạt game hành động - nhập vai The Witcher đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ, và các fan đang rất nóng lòng được trải nghiệm phiên bản mới nhất: The Witcher 3: Wild Hunt vào ngày 19.5 tới đây.

Riêng đối với những ai đang mong chờ sự cải tiến đồ họa của game trên Xbox One thì chắc chắn họ sẽ hài lòng khi nhà sản xuất CD Projekt khẳng định: họ sẽ đẩy độ phân giải của game trên hệ máy này từ 900p lên 1080p (full HD).

Đồ họa là một yếu tố nổi trội nhất và đáng mong chờ nhất trong game The Witcher 3: Wild Hunt. Vì thế, nâng cao độ phân giải chính là vấn đề hàng đầu mà các nhà sản xuất ưu tiên, nhất là với một hệ máy có cấu hình "khiêm tốn" như Xbox One.

Để làm được điều này, CD Projekt đã sử dụng kĩ thuật dynamic scaling (canh chỉnh động) để điều chỉnh các điểm ảnh (pixel) theo mức tải của GPU nhằm đảm bảo độ phân giải cao nhất có thể, trong khi vẫn duy trì một tỉ lệ khung hình phù hợp .

The Witcher 3: Wild Hunt trên Xbox One sẽ chạm ngưỡng

The Witcher 3: Wild Hunt sẽ chạm mức 1080p trên Xbox One (Ảnh: Awesome Games)

Ý tưởng này cũng không phải mới khi đã được áp dụng trong một số tựa game như Wolfenstein: The New Order hay Call of Duty: Advanced Warfare, tuy nhiên, do thực hiện chưa khéo nên chất lượng hình ảnh giảm xuống trong các cảnh hành động nhanh, hoặc thay đổi giữa 1360x1080 và 1080p tùy cảnh.

Về phần CD Projekt, hãng cho biết game sẽ chạy rất mượt mà, tự điều chỉnh độ phân giải từ 900p tới 1080p tùy thuộc vào diễn tiến trong game. Đặc biệt, game thủ gần như không cảm nhận được sự sụt giảm chất lượng hình ảnh.

Mời bạn đọc theo dõi gameplay 5 phút của The Witcher 3 phiên bản Xbox One (sử dụng kĩ thuật dynamic scaling):

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.