Thêm một game hỗ trợ đồng thời web và mobile sắp ra mắt

27/02/2014 11:00 GMT+7

Trò chơi đa nền tảng mang tên Đế vương online sẽ ra mắt vào ngày 28.2 sắp tới.

Vừa qua, một tựa game online được xây dựng dựa trên bối cảnh lịch sử thời Tam Quốc “đắt khách” đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để ra mắt. Được biết đây là một game chiến thuật trên nền web và smartphone mang tên Đế vương online.

Thông điệp của nhà phát hành muốn nói đến một tựa game “sang chảnh” với slogan “Bày mưu sang – Dụng kế chảnh” nghe tưởng chừng như vô nghĩa nhưng đó chính là hàm ý liên kết giữa game chiến thuật và thiết bị mà người chơi có thể trải nghiệm - dòng điện thoại smartphone. Ngoài ra, người chơi cũng có thể chơi ngay trên PC bằng bất kỳ trình duyệt web nào.

Thêm một game hỗ trợ đồng thời Web và Mobile sắp ra mắt 

Đế vương online mang hầu hết đặc điểm game chiến thuật thời gian thực, việc xây nhà điều quân, hành quân chiếm thành đều mất một khoảng thời gian nhất định. Sở hữu lối đánh đặc sắc, hệ thống hấp dẫn điển hình như Công thành với sự tham gia của nhiều người chơi khác, hỗ trợ lẫn nhau vì sự tồn vong của đất nước. Bên cạnh đó, thuộc tính của tướng lĩnh trong game cũng được tối ưu hóa để xứng đáng với tính chất dàn trận chiến đấu lớn.

Ngoài ra, hệ thống phụ bản cùng sự khắc chế giữa các binh chủng cũng là một điểm nhấn đáng chú ý của game. Qua đó người chơi không thể ỷ lại vào số lượng lính tráng mà phải có chiến thuật hợp lý mới mong giành được chiến thắng.

Thêm một game hỗ trợ đồng thời Web và Mobile sắp ra mắt 

Như vậy, ngoài Bất bại online, lại có thêm một trò chơi hỗ trợ đồng thời web và mobile nữa lại xuất hiện tại làng game Việt. Đây có thể coi là tín hiệu mừng cho một xu hướng mới, một phong cách chơi game mới lạ. Và cộng đồng cũng đang rất nóng lòng và sẵn sàng đón nhận thêm nhiều tin vui nữa đến trong năm 2014 với những tựa game độc đáo sắp ra mắt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.