Thêm một game mobile 'ăn theo' Đấu La Đại Lục sắp đến tay người chơi

Khương Duy
Khương Duy
25/02/2021 12:38 GMT+7

Lấy tên gọi Đấu La Đại Lục 2, game mobile này sẽ được phát triển dựa theo bộ truyện Đấu La Đại Lục: Tuyệt Thế Đường Môn của tác giả Đường Gia Tam Thiếu.

Đấu La Đại Lục (Soul Land) là một trong những tác phẩm đặc sắc của Đường Gia Tam Thiếu, bộ truyện này thuộc thể loại huyễn hiệp, mang đến cho độc giả một cái nhìn, một cảm nhận mới về thế giới hiệp khách huyền ảo. Đấu La Đại Lục hiện đã ra mắt khá nhiều phần, tuy nhiên hầu hết các hãng game mới chỉ khai thác cốt truyện của phần đầu tiên với nhân vật chính là Đường Tam.

Dù vậy mới đây, bộ phận phát hành game của Weibo đã đưa ra thông báo về việc chuẩn bị mở thử nghiệm Đấu La Đại Lục 2 Mobile - sản phẩm di động được sản xuất dựa theo cốt truyện Đấu La Đại Lục: Tuyệt Thế Đường Môn (hay còn gọi là Đấu La 2). Theo đó, trò chơi sẽ tiến hành mở thử nghiệm từ ngày 3.3 - 10.3. Trước đó, vào lúc 15 giờ chiều ngày 2.3, game thủ sẽ được download trước sản phẩm này về máy chờ ngày mở test.

Cũng theo thông báo từ nhà phát hành, Đấu La Đại Lục 2 Mobile được thiết kế dựa trên nguyên tác chính chủ, có sự uỷ quyền chính thức từ tác giả Đấu la đại lục. Tựa game được thể hiện bằng đồ hoạ Unity 3D với màu sắc cực kỳ bắt mắt, hình ảnh nhân vật sinh động mô phòng từ bản nguyên tác.

Đợt thử nghiệm của Đấu La Đại Lục 2 Mobile sẽ yêu cầu cần phải có code để đăng nhập vào game, ngoài ra, người chơi cũng cần phải đăng ký trước trên TapTap để có cơ hội nhận được mã đăng nhập này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.