Thêm một gMO lấy đề tài MU sẽ ra mắt game thủ Việt ?

24/09/2015 19:00 GMT+7

Sau thông tin về gMO Thiên Địa 3D sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới, xuất hiệm thêm "nghi vấn" về MU Miracle 3D - cũng là game di động lấy đề tài MU - sẽ ra mắt ngay trong năm nay.

MU Miracle 3D là tựa game theo thể loại ARPG mang đậm chất hành động viễn tưởng, game được phát triển bởi công ty Beijing Tianma Temporal. Hiện tại, MU Miracle 3D đã được ra mắt rộng rãi trên thị trường Đông Nam Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nếu mọi việc thuận buồm xuôi gió, không bao lâu nữa game thủ Việt sẽ được cầm trên tay đến hai game online di động lấy đề tài MU: MU Miracle 3DThiên Địa 3D.

Hình ảnh trong MU Miracle 3D  được xây dựng hoàn toàn trên nền đồ họa 3D, khắc họa rõ nét tính u ám tăm tối đặc trưng của MU Online trước đây. Các kỹ năng được thể hiện đẹp mắt, phong cảnh xung quanh có sự đầu tư chi tiết, và khá ăn nhập với phong cách vốn có của tượng đài lừng danh một thời này. 

Hình ảnh trong game khá đẹp mắt

Với những ai đã quen thuộc với các game MU có lẽ không còn xa lạ gì về lối chơi, vì MU Miracle 3D vẫn giữ nguyên bản chất mà người tiền nhiệm của mình mang lại. Vẫn là gameplay thiên về cày cấp và chuỗi phụ bản giúp người chơi gia tăng sức mạnh nhân vật. 

Có thể nói, sau cuộc đổ bộ của những webgame lấy đề tài MU như MU Huyền Thoại, MU Truyền Kỳgiờ đây đến phiên hệ máy di động lên tiếng với Thiên Địa 3DMU Miracle 3D. Phải chăng, sự trở lại của MU chính là điểm nhấn lớn nhất của thị trường game Việt trong năm 2015?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.