Thêm một sản phẩm của VTC hoãn ngày ra mắt

25/09/2015 16:00 GMT+7

Chiến Lực Vô Song - webgame mới nhất của nhà phát hành VTC Mobile - bất ngờ dời ngày ra mắt sang 29.9, mặc dù lộ trình ấn định trước đó cho game thủ là vào hôm nay (25.9)

Thất vọng

Như Thanh Niên Game đã phản ánh trước đây, các đơn vị phát hành game trực thuộc VTC trong thời gian gần đây đang có khá nhiều vấn đề bất cập trong việc vận hành sản phẩm, mà rõ nét nhất là "căn bệnh" hoãn ngày phát hành. Vài tháng gần đây, “ông lớn” này đã liên tục trễ hẹn với những cái tên có thể kể ngay như Hoa Thiên Cốt, Final Bullet, và mới đây nhất là Chiến Lực Vô Song  - thay vì phát hành vào hôm nay (25.9), game bị hoãn đến tận 29.9.

Chiến Lực Vô Song hoãn ngày ra mắt

Chiến Lực Vô Song hoãn ngày ra mắt

Chiến Lực Vô Song bất ngờ hoãn ngày ra mắt

Những tưởng sau rất nhiều sự cố trong thời gian gần đây, các đơn vị phát hành game trực thuộc VTC sẽ rút kinh nghiệm cho các sản phẩm sau này. Nào ngờ, tựa game mới nhất Chiến Lực Vô Song dính "phốt" ngay khi chưa... chào đời. 

Chiến Lực Vô Song hoãn ngày ra mắt

Chiến Lực Vô Song hoãn ngày ra mắt

Được biết, Chiến Lực Vô Song có thể chơi trên cả máy tính lẫn điện thoại

Được biết, Chiến Lực Vô Song có thể chơi được đa dạng trên cả máy tính lẫn điện thoại. Game đáp ứng được trên cả webgame, hoặc chơi mượt cả trên điện thoại với hai hệ điều hành Android và iOS. Chính sự đa dạng này đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng game thủ. Theo đó, mặc dù game chưa ra mắt, những đã có không ít bang hội được thành lập, mặc dù cũng chỉ lèo tèo chục thành viên. Hơn nữa, các cộng đồng game thủ còn mở ra các buổi offline để vừa có thể liên kết các game thủ, vừa có những góp ý chắc chắn cho nhà phát hành.

Chiến Lực Vô Song hoãn ngày ra mắt

Cộng đồng game háo hức đón chờ

Hồi đáp từ nhà phát hành

Theo lý giải của VTC Mobile, do Chiến Lực Vô Song có quá nhiều tính năng, đồng thời đảm bảo không có tình trạng giật, lag khi tham gia trải nghiệm game, giúp game thủ trải nghiệm tốt hơn, game sẽ cần được bảo trì thêm trong ít ngày.

Chiến Lực Vô Song hoãn ngày ra mắt

Lời xin lỗi đến từ nhà phát hành VTC

Đồng thời, cũng trong thời gian này, nhà phát hành gửi giftcode Tri Ân cho game thủ để thay cho một lời xin lỗi. Đây có thể được coi là một động thái thịnh tình, tích cực từ phía nhà phát hành game. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích kiểu "thịnh tình" này, sự đúng hẹn, giữ lời húa, có lẽ vẫn là điều đáng được vinh danh hơn. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.