Thêm một tựa game One Piece về Việt Nam

06/11/2013 10:47 GMT+7

Tháp Phòng Hải Tặc Vương đã được một NPH hé lộ đã mua thành công và chuẩn bị phát hành trong thời gian tới.

Cơn sốt One Piece trong làng game Việt dường như vẫn chưa thể hạ nhiệt khi mới đây, một tựa game với nội dung dựa trên bộ manga nổi tiếng này là Tháp Phòng Hải Tặc Vương cũng được một NPH hé lộ đã mua thành công và chuẩn bị phát hành trong thời gian tới.

Thêm một tựa game One Piece về Việt nam - 01

Theo các thông tin chúng tôi có được, Tháp Phòng Hải Tặc Vương là một webgame 2D thuộc thể loại Tower Defence (thủ trụ), có lối chơi khá tương đồng với Tower Defense Việt Nam mới ra mắt cách đây không lâu. Các tháp canh trong trò chơi sẽ là những nhân vật quen thuộc của bộ truyện One Piece như Luffy, Sanji, Zorro, Thất Vũ Hải…

Thêm một tựa game One Piece về Việt nam - 02

Để tăng cường đội hình phòng thủ của mình, người chơi cần chiêu mộ các nhân vật – vốn được chia làm bốn loại là Thủy Thủ, Pháo Thủ, Thuyền Hải Sĩ và Thuyền Y. Sau đó, người chơi có thể nâng cấp các nhân vật của mình bằng cách săn và cường hóa đồ “khủng” thông qua hệ thống nhiệm vụ/ event hàng ngày.

Thêm một tựa game One Piece về Việt nam - 03

Bốn loại nhân vật cũng có những kỹ năng kết hợp với nhau tạo ra hiệu quả phòng ngự khác biệt. Thủy Thủ chuyên tấn công vật lý đơn lẻ với tốc độ cao, trong khi Pháo Thủ lại chuyên tấn công vật lý tập thể nhưng có tốc độ chậm. Hai nghề nghiệp chuyên về phép thuật là Thuyền Hải Sĩ và Thuyền Y cũng lần lượt được chia thành tấn công đơn thể và tấn công quần thể. Tùy theo cách kết hợp của người chơi mà các chức nghiệp này sẽ phát huy tác dụng đến mức nào.

Thêm một tựa game One Piece về Việt nam - 04

Thêm một tựa game One Piece về Việt nam - 05

Thêm một tựa game One Piece về Việt nam - 06

Với lối chơi hoàn toàn khác so với các game phỏng theo One Piece còn lại trên thị trường, Tháp Phòng Hải Tặc Vương đang được kỳ vọng sẽ trở thành một món ăn tinh thần mới mẻ và chất lượng cho các fan yêu thích bộ truyện tranh này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.