Thêm một webgame ăn theo Liên Minh Huyền Thoại sắp ra mắt ?

13/10/2015 20:00 GMT+7

Rất có thể ngay trong tháng 10 này, một sản phẩm webgame lấy đề tài Liên Minh Huyền Thoại sẽ đến tay game thủ Việt.

Mới đây, khá nhiều hình ảnh của webgame mang đề tài Liên Minh Huyền Thoại đã bất ngờ xuất hiện. Khá nhiều luồng thông tin cho rằng những hình ảnh này thuộc về Liên Minh Web, sản phẩm webgame mới do nhà phát hành OGames đưa về Việt Nam, dự kiến ra mắt ngay thời điểm 23.10 sắp tới.

lien minh web 

Phía nhà phát hành OGames vẫn chưa có thông cáo chính thức về việc vận hành sản phẩm, tuy nhiên, nếu dựa vào những hình ảnh sơ bộ của trò chơi, rất có thể Liên Minh Web là sản phẩm webgame MMORPG truyền thống phổ biến tại Việt Nam. Người chơi sẽ nhận được sự hỗ trợ lớn của auto, và việc tăng lực chiến (thông qua ép trang bị, tăng kỹ năng, tăng sao thú nuôi...) sẽ là điểm nhấn trọng tâm của game. 

lien minh web

lien minh web

Các nhân vật quen thuộc của Liên Minh Huyền Thoại

Có thể nhận thấy rõ sự xuất hiện của những nhân vật từ Liên Minh Huyền Thoại trong game Liên Minh Web, nhưng dưới vai trò... thú nuôi (pet - trong game gọi là Anh Hùng). Đóng vai trò đi theo hỗ trợ nhân vật chính của người chơi. 

lien minh web

 

Đáng chú ý, trước đó OGames từng phát hành One Piece Truyền Kỳ - một sản phẩm ăn theo One Piece nhưng lại "ít liên quan" đến bộ truyện, và cũng đã từng sử dụng skin Liên Minh Huyền Thoại làm quà tặng cho các game thủ. 

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Liên Minh Web trong thời gian tới. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.