Thêm một webgame của VIGO đột ngột thông báo đóng cửa

30/09/2015 12:00 GMT+7

Kiếm Tung - webgame 3D của nhà phát hành VIGO bất ngờ tuyên bố đóng cửa.

Kiếm Tung - một webgame 3D kèm bộ cài đặt mini-client của nhà phát hành VIGO đã đột ngột thông báo đóng cửa vì quá ít người chơi. Sau thông báo đóng cửa trên trang chủ, fanpage của Kiếm Tung ngay lập tức xuất hiện rất nhiều lời bình luận đến từ phía game thủ. Phần nhiều vì tức tối, phần vì thất vọng sau khi nhà phát hành cuối cùng đã quyết định đóng cửa webgame này sau một thời gian dài "sống" lay lắt.

Mặc dù là webgame nhưng đồ họa của Kiếm Tung phải nói là khá tốt.

Trước Kiếm Tung, nhà phát hành VIGO cũng đã đóng cửa hàng loạt tựa game khác của mình. Do đó quyết định khai tử webgame này cũng đã được dự báo trước từ khá sớm. Tuy nhiên, phía nhà phát hành lại không thể đưa ra bất kỳ một lý do chính đáng nào cho việc ra đi của webgame Kiếm Tung, khiến nhiều game "sôi sục" thi nhau tố tụng lỗi lầm của nhà phát hành.

Sự quản lý lỏng lẻo kéo theo là nạn hack tràn lan là nguyên nhân dẫn đến game ngày càng thưa thớt ?

kiem tung dong cua

Ý kiến của nhiều game thủ

Sở hữu phần đồ họa khá chất so với một webgame, nhưng chính công tác vận hành của Vigo là một trong những lý do chính yếu đẩy game tới bờ vực cái chết. Những lỗi cơ bản trong suốt quá trình tham gia game, cùng với dịch hack tràn lan đã khiến rất nhiều game thủ chán nản. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.