Thiên Địa 3D 'dừng cuộc chơi' sau gần 1 năm vận hành

Khương Duy
Khương Duy
04/10/2016 10:00 GMT+7

Sau 11 tháng vận hành, Thiên Địa 3D sẽ chính thức đóng cửa vào đầu tháng 10 này...

Thiên Địa 3D là tựa game mobile lấy bối cảnh MU Online nhưng lại sở hữu lối chơi mới lạ và hấp dẫn khi lần đầu tiên “mix” 2 thể loại MMORPG và MOBA với nhau. Với nền tảng đồ họa 3D đa góc nhìn công nghệ cao đang được thế giới ưa chuộng, Thiên Địa 3D mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất theo từng di chuyển của ngón tay. Bên cạnh đó, hệ thống skill đỉnh cao với dàn hiệu ứng đa dạng phát triển theo từng cấp độ nhân vật và trang bị cũng là điểm gây ấn tượng mạnh với người lần đầu tiên chơi game.

Thiên Địa 3D đóng cửa

Trò chơi này công phá thị thường Việt vào cuối tháng 10 năm ngoái và nhận được vô số sự ủng hộ của giới game thủ bởi đã được nhà phát hành VTC Game "gắn mác" do người Việt sản xuất. Tuy nhiên, sau một thời gian dài, chất lượng của Thiên Địa 3D không đủ đáp ứng các yêu cầu khó tính của người chơi, cuối cùng, như bao game online khác, Thiên Địa 3D đành ngậm ngùi thông báo đóng cửa.

Thiên Địa 3D đóng cửa

Thiên Địa 3D đóng cửa

Theo đó, các cổng nạp/chuyển đổi/đăng ký của Thiên Địa 3D đã được đóng cửa từ ngày hôm qua (3.10), và sau khi trải qua các công đoạn cần thiết, các máy chủ của trò chơi này sẽ chính thức ngưng hoạt động từ ngày 7.10. Hiện tại, game đã được xóa khỏi kho ứng dụng Google Play và trang chủ cũng đã ngưng hoạt động.

Thiên Địa 3D đóng cửa

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến thị trường game online trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.