Thiên Dụ: Cận cảnh các lớp nhân vật – Kỳ 2

02/07/2015 19:00 GMT+7

Trong kỳ 2, chúng ta sẽ điểm qua những mặt lợi và hại của 3 lớp nhân vật còn lại trong Thiên Dụ là Diêm Thiên, Thánh Đường và Lưu Quang.


Trailer tất cả các lớp nhân vật trong Thiên Dụ.

Trong kỳ 1 chúng ta đã được làm quen với 3 nhân vật Quang Nhân, Ngọc Hư, Linh Long. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về 3 lớp nhân vật còn lại của Thiên Dụ là Diêm Thiên, Thánh Đường và Lưu Quang.

Diêm Thiên

Hình ảnh nhân vật Diêm Thiên.

Diêm Thiên Môn là môn phái được Diêm Đế Hỏa Dược sáng lập, họ không có những năng lực đặc biệt như Linh Long, không giỏi kiếm thuật như Ngọc Hư và Quang Nhẫn nhưng họ được ban tri thức và công nghệ. Diêm Thiên không chỉ có thể sử dụng súng, đạn dược  mà còn có thể đặt bẫy gây sát thương.


Trailer kỹ năng Diêm Thiên.

Đa số kỹ năng của Diêm Thiên có thể tấn công từ xa và gây sát thương trên nhiều mục tiêu hay diện rộng. Hiệu ứng chiêu thức đẹp mắt của Diêm Thiên cũng là một điểm thu hút người chơi. Diêm Thiên chú t rọng chỉ số nhanh nhẹn để tăng sức mạnh.

Theo nhận định của người chơi đây là nhân vật có khả năng tấn công cận chiến và tầm xa. Đối với PvE thì Diêm Thiên đươc xem là class gây sát thương cao trong tổ đội do có chỉ số chí mạng cao, bên cạnh khả năng triệu hồi và biến hình thành các robot hay các khẩu xạ tiễn.

Diêm Thiên sử dụng chỉ số nhanh nhẹn (agility) để xây dựng nền tảng sức mạnh nên tỷ lệ chí mạng và sát thương cao hơn các class khác. Ngoài ra tỷ lệ chính xác của Diêm Thiên cũng giảm đáng kể khả năng đánh trượt các mục tiêu.

Kỹ Năng của Diêm Thiên.

Về PvP thì Diêm Thiên gây không ít khó khăn với cạm bẫy gây hiệu ứng làm chậm, choáng và đặc biệt là giảm tỷ lệ chính xác khiến đối phương không kịp trở tay.

Thánh Đường

Hình ảnh nhân vật Thánh Đường.

Thánh Đường đóng vai trò như là một Tanker, vũ khí sử dụng của Thánh Đường là Khiên (mao) và Thương (Thuẫn) vừa có thể tấn công, vừa có thể phòng thủ, luôn là người dẫn đầu tổ đội và chiến đấu tới hơi thở cuối cùng. Điểm yếu của Thánh Đường là các kỹ năng chủ yếu là cận chiến, thời gian hồi phục lâu và ít skill sát thương diện rộng.

 

Kỹ năng cơ bản của Thánh Đường.

Theo nhận xét của người chơi, đối với PvE thì Thánh Đường có chỉ số thể lực cao nên máu và khả năng phòng thủ tốt, thích hợp để "gây sự chú ý" với Boss và giúp đồng đội có thời gian để dồn sát thương. Ngoài ra, bộ kỹ năng Vô Song của Thánh Đường có thể gây ra 1 lượng sát thương rất.

Trong chế độ PvP thì Thánh Đường luôn là người tiên phong mở đường cho tổ đội tấn công, ngoài ra cũng là hàng phỏng thủ vững chắc chống lại các đợt càn lướt của kẻ thù với khả năng kháng cao, máu trâu và điểm phòng thủ khiến đối thủ đánh như "gãi ngứa".

Kỹ năng gia tăng chỉ số phòng thủ và sát thương

Lưu Quang

Hình ảnh về Lưu Quang.

Lưu Quang sử dụng quyền trượng như một hồn ma ẩn hiện trên chiến trường. Trong lúc chiến đấu, hắn có khả năng vô hiệu hóa toàn bộ sát thương từ kẻ địch,  không những thế Lưu Quang cũng có khả năng phục hồi tương đối tốt.

Trailer kỹ năng Lưu Quang.

Lưu Quang là một lớp duy nhất trong Thiên Dụ có khả năng gây sát thương và hồi phục. Lưu Quang có thể chuyển đổi giữa các chế độ "bóng tối" và "ánh sáng". Tất cả các kỹ năng Lưu Quang có 2 hiệu ứng khác nhau, thiên về "bóng tối" là gây sát thương và thiên về "ánh sáng" là hồi phục, chữa lành. Các kỹ năng Vô Song của Lưu Quang chỉ hoạt động được một khi nhân vật đang ở trong chế độ "bóng tối" hoặc "ánh sáng". 

Theo nhận xét của người chơi thì Lưu Quang được xem là nhân vật phù hơp với các trận chiến solo 1vs1 vì có nhiều kỹ năng gây hiệu ứng trói làm chậm. Đặc biệt là khả năng hút sức mạnh hay máu của đối phương để chuyển về cho mình.

Kỹ năng hồi phục của Lưu Quang.

Trong PvE đây là được xem là class linh hoạt vì vừa có khả năng hồi máu, vừa gây sát thương cao mà vẫn tạo sự khác biệt so với Linh Long. Khả năng triệu hồi các cọc gây sát thương và hồi phục có thể thi triển từ xa với thời gian ngắn, kèm theo các kỹ năng tạo khiên và khiến đối phương giảm thời gian tấn công lẫn hồi chiêu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.