Thiên Dụ 'vượt biển' tới phương Tây với tên gọi Revelation Online

07/06/2016 10:00 GMT+7

NetEase đã trao quyền phát hành Thiên Dụ tại phương Tây cho một công ty đến từ Nga thay vì công ty con của công ty này tại Mỹ.

Công ty game của Nga, My.Com B.V vừa đưa thông báo phát hành MMORPG Thiên Dụ tại phương Tây với tên gọi Revelation Online. Hiện tại, trang giới thiệu của Revelation Online đã được trình làng tại địa chỉ ro.my.com.

[mecloud]UwIAhzATSy[/mecloud]

Revelation Online là MMORPG được phát triển bởi Pangu Creator Studio, công ty con của tập đoàn NetEase (Trung Quốc) với lối chơi có nhiều điểm tương đồng với Aion OnlineBlade & Soul từ NCsoft. Điểm nhấn đặc trưng nhất của Revelation Online chính một thế giới rộng lớn có sự kết hợp giữa các nền văn hóa đặc trưng của phương Đông và phương Tây cùng việc di chuyển bằng cánh.

Thiên Dụ vượt biển tới phương Tây với tên gọi Revelation Online

Với Revelation Online, người chơi sẽ được lựa chọn một trong sáu lớp nhân vật là Swordmage, Occultist, Gunslinger, Blademaster, SpiritShaper và Vanguard. Khác với nhiều trò chơi cùng thể loại đang phát hành trên thị trường thường giới hạn giới tính của các lớp nhân vật, Revelation Online không giới hạn giới tính của các lớp nhân vật mà cho phép người chơi lựa chọn một cách tự do.

Thiên Dụ vượt biển tới phương Tây với tên gọi Revelation Online

Với bối cảnh kết hợp giữa những nét đặc trưng của các nền văn hóa phương Đông và phương Tây, Revelation Online đã được NetEase định hướng tiến ra toàn cầu ngay từ khi đang phát triển nên việc My.Com B.V mua bản quyền phát hành trò chơi này cũng không có gì quá bất ngờ. Mặc dù NetEase đã thành lập một công ty con tại Mỹ nhưng có lẽ công ty này chưa đủ năng lực để phát hành một sản phẩm "bom tấn" như Revelation Online nên NetEase đã bán bản quyền phát hành trò chơi này cho My.Com B.V.

Thiên Dụ vượt biển tới phương Tây với tên gọi Revelation Online

Thông báo từ My.Com B.V cho biết, Revelation Online được lên lịch thử nghiệm Closed Beta vào mùa thu năm nay. Các thông tin chi tiết hơn về đợt thử nghiệm Closed Beta cũng như ngày ra mắt chính thức chưa được công bố.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.