Thiên Hạ Anh Hùng - Thêm một game Tam Quốc cập bến Việt Nam

29/06/2018 12:01 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm đấu thẻ tướng theo đề tài Tam Quốc quen thuộc nhưng lại có lối chơi cùng cốt truyện tương đối mới mẻ.

Thiên Hạ Anh Hùng là game mobile đấu thẻ tướng chiến thuật có đề tài Tam Quốc, trò chơi hiện đã được đưa về Việt Nam và dự kiến sớm ra mắt trong thời gian tới. Đồ họa trong game được thiết kế theo phong cách chibi khiến cho các nhân vật này trở nên cực kỳ dễ thương.

Thiên Hạ Anh Hùng - Thêm một game Tam Quốc cập bến Việt Nam - Ảnh 1.

Mặc dù là một sản phẩm Tam Quốc quen thuộc, tuy nhiên cốt truyện trong trò chơi sẽ không chỉ là cuộc phân tranh giữa 3 thế lực Ngụy - Thục - Ngô, mà còn là cuộc chiến giữa nhân loại với các thế lực hắc ám. Bước vào trong thế giới Thiên Hạ Anh Hùng, người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật/danh tướng quen thuộc như Triệu Vân, Lữ Bố, Điêu Thuyền,... tạo thành một đội hình 6 nhân vật để tiến hành công thành chiếm ải, xây dựng hoàng đồ bá nghiệp.

Thiên Hạ Anh Hùng - Thêm một game Tam Quốc cập bến Việt Nam - Ảnh 2.

Về cơ bản, lối chơi và xây dựng nhân vật của trò chơi vẫn giống như các sản phẩm đấu thẻ tướng Tam Quốc khác. Thông qua việc vượt qua các phụ bản, người chơi có thể kiếm các loại trang bị, nguyên liệu để nâng cấp đội hình. Việc sắp xếp đội hình cũng dựa trên từng vai trò của mỗi tướng được chia làm 2 hàng trước sau với các vai trò tác chiến riêng biệt. Ngoài ra, các game thủ cũng cần chú ý đến quy tắc khắc chế trong game để có được đối sách hợp lý nhất.

Thiên Hạ Anh Hùng - Thêm một game Tam Quốc cập bến Việt Nam - Ảnh 3.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.