Thiên Hạ Chi Vương mở trang chủ, ấn định Closed Beta vào 23.6

Khương Duy
Khương Duy
22/06/2016 15:00 GMT+7

Thiên Hạ Chi Vương sẽ chính thức khai mở máy chủ vào sáng mai, 23.6.

Thiên Hạ Chi Vương (tên gốc: Tùy Đường Anh Hùng) là một webgame nhập vai 2D do cổng game 9377 phát hành tại Trung Quốc. Trò chơi này sẽ do nhà phát hành Aivo độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam...

Thiên Hạ Chi Vương Aivo

Thiên Hạ Chi Vương Aivo

Bối cảnh và cốt truyện của Thiên Hạ Chi Vương được xây dựng dựa trên bộ phim Tùy Đường Anh Hùng khá nổi tiếng, nói về các cuộc chiến tranh quyền đoạt vị. Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được lựa chọn hóa thân vào một trong ba lớp nhân vật là Cuồng Đao, Tu La và Quyền Vương. Hai môn phái còn lại là Diệu Thủ và Pháp Thần hiện chưa rõ có xuất hiện trong phiên bản của Việt Nam hay không?

Thiên Hạ Chi Vương Aivo

Thiên Hạ Chi Vương Aivo

Ngoài việc sở hữu hầu hết các tính năng cơ bản như các webgame Trung Quốc thường thấy, Thiên Hạ Chi Vương đặc biệt đề cao tính năng PK, nhất là kỹ năng của người chơi. Trò chơi cũng hướng người chơi đến việc "bôn tẩu giang hồ" nhiều hơn là cày cuốc để có lực chiến mạnh.

Thiên Hạ Chi Vương Aivo

Thiên Hạ Chi Vương Aivo

Mới đây, nhà phát hành Aivo đã cho ra mắt trang chủ của Thiên Hạ Chi Vương, hé lộ hàng loạt tính năng hấp dẫn, đồng thời ấn định ra mắt vào ngày mai (23.6).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.