Thiên hạ đệ nhất bang 14: Nhàn nhã vô địch

31/12/2013 15:30 GMT+7

Bề dày kinh nghiệm chiến trường ở các mùa giải trước, cùng thực lực không thể chối cãi, Minh Vương 1 dễ dàng giành ngôi vô địch THĐNB, lần thứ 3 liên tiếp

Chiều ngày 29.12.2013, giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 14 (THĐNB 14) của Võ lâm truyền kỳ đã chính thức khép lại với sự xuất hiện của đội vô địch Minh Vương 1 (Siêu cấp) và La Sát 2 (Cao cấp).

Minh Vương 1 thống trị giải Siêu cấp: 

Với sự góp mặt của lực lượng hùng hậu là dàn cao thủ Võ Lâm Minh Chủ như CHAO, Hắc Điểu, Độc Cô Ä Cầu Bại@1@1,…và những trang bị “khủng” như Cố Sơn, Minh Phượng, nhẫn Càn Khôn, Vô Danh, ngựa Hãn Huyết Long Câu,…Minh Vương 1 trở thành chiến bang mà các đối thủ phải kiêng nể.

Chính bề dày kinh nghiệm chiến trường ở các mùa giải trước cùng chiến thuật nhuần nhuyễn và lối di chuyển linh hoạt đã góp phần giúp đội quân của Hắc Điểu dễ dàng giành ngôi vô địch THĐNB 14.

Thiên hạ đệ nhất bang 14 có tân vô địch - 01 
Một màn so tài giữa Minh Vương 1 và Lăng Tiêu

Trận chung kết Siêu Cấp giữa Minh Vương 1Lăng Tiêu mặc dù chỉ là "trận đấu thủ tục" nhưng cũng là đoạn kết của "cuốn phim hay". Cả hai chiến đội đã “chịu khó” tham gia một trận tống kim liên server, mà nếu có đánh thực thụ với tất cả sức mạnh nguyên vẹn thì cũng chỉ để tôn vinh thêm sức mạnh bất khả chiến bại của Minh Vương 1.

Minh Vương 1 nhẹ nhàng bước đến bục vinh quang với dàn trang bị cực khủng, dàn tài khoản chất lượng nhất trong số hai mươi chiến đội tham gia cùng tài lãnh đạo của tướng trẻ Trảm Thiên Long và đại tướng nhiều danh hiệu bậc nhất giải đấu THĐNB Mr Ball.

Xây dựng và phát triển hơn một năm nhưng hội tụ đầy đủ mọi yếu tố cần thiết của nhà vô địch về hậu phương, quân số tài khoản, trang bị, tướng tài, bang hội Nam Long (Minh Vương 1) đã ghi tên mình vào lịch sử chói lọi của THDNB khi là chiến đội thứ hai lập cú hattrick vô địch (sau chiến đội Dược Sơn). 

Giải Cao cấp: La Sát 2 không có đối thủ

Nằm trong “bảng tử thần” với Minh Vương 1, Lăng Tiêu, Minh Vương 2, Giáng Long, La Sát 2 cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vương mùa thứ 14.

Thế nhưng, vì thua điểm tích lũy nên chiến bang này phải chia tay với hạng Siêu cấp và rời sang nhánh Cao cấp. Ở giải Cao cấp, La Sát 2 dường như không có đối thủ. Thuận lợi vượt qua các bang hội Càn Nguyên, Quang Phục 1, Minh Vương 2, La Sát 2 đã có được chiếc vé thứ hai của trận chung kết xếp hạng Cao cấp.

Thiên hạ đệ nhất bang 14 có tân vô địch - 02 

Nảy lửa trận chung kết Cao cấp

Trận chung kết Cao Cấp giữa La Sát 2La Sát 1 có phần kịch tính hơn khi đây là trận đấu duyên nợ của cả hai chiến đội đầy ân oán cùng máy chủ bởi trước đó La Sát 1 đã cướp tấm vé đi thẳng đến giải THDNB từ chính La Sát 2.

Trận đấu diễn ra cống hiến và quyết liệt. Tuy nhiên chênh lệch lớn về trang bị, đẳng cấp La Sát 2 dễ dàng nuốt gọn La Sát 1 trong từng điểm va nhau. Chiến thắng của La Sát 2 ở trận này dường như là điều đương nhiên.  

Thiên hạ đệ nhất bang 14 có tân vô địch - 03 

Trang bị Vũ Liệt - phần thưởng “hot” của THĐNB 14

Xét trên tổng quan thực lực, La Sát 2 không thua kém nhiều so với Minh Vương 1. Ở vòng bảng La Sát 2 mặc dù bất ngờ lật ngược thế trận và thắng Lăng Tiêu đầy kịch tính, thắng giòn giã Minh Vương 2. Nhưng với lịch đấu không thuận lợi, cùng với những “bước đi thần thánh” của Lăng Tiêu, sự giúp đỡ tích cực từ Minh Vương 1, Giáng Long đã đẩy La Sát 2 phải ngậm ngùi xuống giải đấu Cao Cấp.

Đây không hẳn chỉ là điều đáng tiếc đối với mỗi La Sát 2 mà với tất cả nhân sĩ quan tâm theo dõi, mến mộ giải đấu, cũng như chính BTC giải đấu.

Điều đáng nói là "nghi án bỏ giải" vào trận cuối cùng (Siêu cấp) đã... không xảy ra. Ở giải Cao cấp, nhờ có ân oán tương tranh mà La Sát 1 cũng đã rất cống hiến trong trận đấu cuối. 

Khởi động từ ngày 17.11 với sự góp mặt của 20 bang hội và diễn ra 61 trận đấu, THĐNB 14 đã  khép lại với nhiều niềm vui và cả những tiếc nuối. Chủ nhân của trang bị Vũ Liệt, Minh Phượng, Cố Sơn Chi Phá Nguyệt Cảnh Liên, nhẫn Càn Khôn, Vô Danh, ngựa Hãn Huyết Long Câu… cũng đã lộ diện. Dự kiến, các đội xuất sắc của mùa THĐNB 14 sẽ được vinh danh vào tháng 1.2014.

Một số hình ảnh của chung kết THĐNB 14 chiều 29.12.2013

Những màn giao chiến giữa Minh Vương 1Lăng Tiêu trong trận chung kết Siêu cấp:

Thiên hạ đệ nhất bang 14 có tân vô địch - 04 

Thiên hạ đệ nhất bang 14 có tân vô địch - 05 

Thiên hạ đệ nhất bang 14 có tân vô địch - 06 

Thiên hạ đệ nhất bang 14 có tân vô địch - 07 

Cuộc chiến “không đội trời chung” giữa La Sát 1La Sát 2:

Thiên hạ đệ nhất bang 14 có tân vô địch - 08 

Thiên hạ đệ nhất bang 14 có tân vô địch - 09 

Thiên hạ đệ nhất bang 14 có tân vô địch - 10 

Thiên hạ đệ nhất bang 14 có tân vô địch - 11 

Thiên hạ đệ nhất bang 14 có tân vô địch - 12 

Bạn đọc có thể xem thêm thông tin về giải đấu tại đây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.