Thiên Khởi Chi Môn - Game mobile nhập vai 'hỗn chiến Thần Ma' đầy lôi cuốn

31/07/2020 11:54 GMT+7

Game mobile nhập vai thế giới mở với đồ họa phong cách Châu Âu mới lạ mang tên Thiên Khởi Chi Môn dự kiến sẽ được nhà phát hành VNG cho ra mắt vào tháng 8.2020.

Thiên Khởi Chi Môn là tựa game mobile nhập vai MMORPG đồ họa mang phong cách Châu Âu mới lạ, âm nhạc huyền bí, ma mị, thay đổi theo từng bản đồ. Mang thông điệp “Nhập vai Ma Thần, PK hỗn chiến”, trò chơi hứa hẹn mang đến những trận phân tranh nảy lửa giữa Thần – Ma – Quái trong thế giới siêu thực đầy lôi cuốn. Sản phẩm này sẽ sớm được nhà phát hành VNG cho ra mắt trong thời gian sắp tới.

Mới đây trên trang fanpage chính thức, Thiên Khởi Chi Môn đã hé lộ cốt truyện và tạo hình nhân vật, Theo đó, game thủ sẽ chọn hóa thân thành một trong bốn class nhân vật gồm Sát Thủ (nữ), Kiếm Sĩ (nam), Cung Thủ (nam) và Pháp Sư (nữ). Mỗi nhân vật mang hệ phái khác nhau, được trang bị bộ kỹ năng, vũ khí, thú cưỡi và ngoại trang riêng biệt.

Được biết sau khi lựa chọn class yêu thích, người chơi sẽ được trải nghiệm ngắn để tìm hiểu về nhân vật. Sau đó đến bước tiếp nhận thiên mệnh, người chơi chủ động đưa ra lựa chọn: trở thành Chiến Thần tiêu diệt ác ma đem lại hòa bình cho thế giới; hay ngược lại, trở thành Ma Thần để tiêu diệt quái vật địa ngục, xưng danh chúa tể Ma Giới. Đây chính là yếu tố quyết định tạo nên thế cờ đối lập của không gian thế giới đa chiều: Thần – Ma – Quái. Từ đó tạo tiền đề cho những cuộc phân tranh quyết liệt, những trận PK không hồi kết có quy mô lên đến hàng ngàn người.

Gameplay là một trong những yếu tố được cộng đồng quan tâm hàng đầu. Sự đầu tư về tạo hình, ngoại trang… đến tính cách riêng biệt cho từng nhân vật giúp Thiên Khởi Chi Môn bước đầu gây ấn tượng bởi sự trau chuốt và tỉ mẩn trong việc liên kết giữa cốt truyện và định hướng phát triển nhân vật. Game còn xây dựng hệ thống nâng cao kỹ năng tùy biến phục vụ nhu cầu và sở thích của từng người theo các nhánh tấn công, phòng thủ, ma pháp. Theo đó game thủ sẽ phải vượt ải nhiệm vụ, chinh phục thử thách để mở khóa, nâng cấp kỹ năng, thu thập và cường hóa ngoại trang để gia tăng sức mạnh.

Trên hành trình hóa Thần nhập Ma ấy, mỗi nhân vật sẽ có những người bạn đồng hành gồm các tinh linh, thú cưỡi, hầu thuẫn ảo hóa đặc sắc. Đây cũng là những trợ thủ đắc lực trong mỗi trận chiến. Và tất nhiên, mỗi ảo hóa này cũng được áp dụng hệ thống tăng bậc cấp độ, mỗi cấp sẽ mở khóa số lượng lực chiến tương ứng.

Bên cạnh các hoạt động PvP, PvE đa dạng như: Leo Tháp, Phó Bản, Săn Boss... người chơi game mobile này còn được trải nghiệm tính năng Thủy Chiến độc đáo; sáng nhàn nhã câu cá, chiều “lên đồ” đi “quẩy” không giới hạn nhờ hệ thống tính năng Guild đa dạng; kết duyên không phân biệt giới tính, đồng lòng vượt ải, săn vật phẩm đỉnh cao,…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.