Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile: 'Siêu phẩm' kiếm hiệp 2021 vừa được Perfect World hé lộ

Khương Duy
Khương Duy
14/04/2021 14:31 GMT+7

Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile là game di động nhập vai được phát triển và xây dựng từ thế giới võ hiệp đỉnh cao dựa trên bộ tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ của nhà văn Kim Dung.

Vừa qua, trong khuôn khổ sự kiện về chiến lược game của Perfect World, được tổ chức ở Trung Quốc, hãng game đình đám này đã giới thiệu khoảng 30 dự án game cực hấp dẫn, bao gồm cả các game mobile. Trong đó, Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile là một trong những trò chơi được cộng đồng chú ý.

Theo đó, Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile là game di động nhập vai được phát triển và xây dựng từ thế giới võ hiệp đỉnh cao dựa trên bộ tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ của nhà văn Kim Dung. Trò chơi được giới thiệu là sẽ khai thác thêm nhiều khía cạnh, câu chuyện khác về các nhân vật chính trong nguyên tác như Kiều Phong, Hư Trúc, Đoàn Dự,... cộng thêm đó là nền tảng đồ họa 3D tuyệt đẹp mang tính thẩm mỹ cao, tất cả sẽ tạo nên một khái niệm võ hiệp vô cùng độc đáo.

Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile cũng đã hé lộ teaser đầu tiên về Tiêu Phong (Kiều Phong) khiến người chơi vô cùng hào hứng chờ đợi. Mặc dù chưa hé lộ nhiều thông tin, tuy nhiên có thể khẳng định rằng Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile sẽ là một game mobile siêu phẩm trong năm 2021 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.