Thiên long bát bộ 3 bắt đầu cho đăng ký Bang hội đại chiến

01/04/2014 15:55 GMT+7

Giải đấu Bang Hội Đại Chiến quy tụ những game thủ hàng đầu của game Thiên long bát bộ 3 đã bắt đầu nhận đăng ký từ ngày 31.3 vừa qua.

Ngày 31.3, Thiên long bát bộ 3 chính thức khởi động giải đấu Bang Hội Đại Chiến – Thống Nhất Thiên Hạ. Đây là giải đấu hàng năm thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng Thiên long bát bộ. Khu vực thi đấu giữa các thế lực mạnh nhất máy chủ được ấn định tại bản đồ Trác Lộc Cổ Địa - Lạc Dương.

Thiên long bát bộ 3 bắt đầu cho đăng ký Bang hội đại chiến 

TLBB3 chính thức phát động Bang Hội Đại Chiến

Đối tượng tham gia chinh phạt phải thỏa mãn điều kiện đạt cấp 5 – Tử Cấm Thành trở lên, độ khuếch trương bang từ 1000 trở lên, có thành viên trong bang tối thiếu 40 người và tất cả các quan viên trong bang phải đạt level 100 trở lên. Bang chủ sẽ là người đăng ký thi đấu cho toàn đội.

Để đăng ký tham gia giải đấu, bang chủ mỗi bang sẽ dùng tài khoản email có tên nhân vật là bang chủ để gửi email đăng ký tham gia thi đấu cho bang của mình đến địa chỉ: tlbbvn@fpt.com.vn. Mẫu đăng ký và các thể thức tham gia giải đấu được công bố chi tiết tại trang chủ Thiên Long Bát Bộ.

Thời gian đăng ký giải Bang Hội Đại Chiến chia làm 2 đợt. Đợt I, từ ngày 31.3 – 6.4 áp dụng cho 9 máy chủ Giao Long 7 – Giao Long 13, Hàn Băng Miên Chưởng, Long Vũ Môn, Hàn Long Phục Hổ. Theo đó, vòng thi đấu đợt I sẽ kéo dài từ 10.4 – 24.4. Đợt tranh hùng thứ hai sẽ được tiến hành vào cuối tháng 4 cho các máy chủ còn lại.

Thiên long bát bộ 3 bắt đầu cho đăng ký Bang hội đại chiến 

Cộng đồng TLBB3 hừng hực khí thế tham dự cuộc chiến Bang Hội

Bang, hội vô địch sẽ nhận được phần thưởng gồm: 160 Hồng bảo thạch tinh hoa cấp 7 đắt giá, 800 Vải bông 4, 800 Bí ngân 4, 80 thời trang (90 ngày), 80 thú cưỡi (90 ngày), 240 Công lực đan. Tổng giá trị giải thưởng đợt I của chương trình lên đến hơn 500 triệu đồng.

Đại diện Nhà phát hành chia sẻ: “Giải đấu Bang hội đại chiến vẫn luôn là sân chơi tôn vinh các tài năng lãnh đạo, chinh phạt của các thế lực trong Thiên Long Bát Bộ. Đây chỉ là một trong những hoạt động mở màn cho hàng loạt hoạt động lớn của tựa game trong mùa hè này, chúng tôi cam đoan sẽ không thiếu đất để người chơi thỏa chí anh hùng”.

Quý độc giả có thể tham khảo thêm về giải đấu tại trang chủ: http://tl.gate.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.