Thiên long bát bộ 3 cho game thủ ăn dưa hấu giải nhiệt

23/05/2014 08:00 GMT+7

Qua sự kiện Thanh Sáng Nhất Hạ, người chơi Thiên long bát bộ có thể mua dưa hấu để nhanh chóng thăng cấp và nhận thưởng. Đây cũng là một sự kiện rất phù hợp cho thời tiết nắng nóng hiện nay.

Nhà nhà cõng dưa hấu, người người cõng dưa hấu là hình ảnh rất dễ thương, đáng yêu có thể nhìn thấy ở khắp nơi trong Thiên long bát bộ 3 (TLBB3) vài ngày gần đây. Hiện tượng này bắt nguồn từ sự kiện “Thanh Sáng Nhất Hạ” diễn ra từ 14.5 – 10.6. Hoạt động đã trở thành cứu cánh “giải nhiệt” những nhu cầu bức thiết của người chơi bởi nguồn lợi điểm kinh nghiệm và vật phẩm hữu ích dồi dào.

Được biết, “Thanh Sáng Nhất Hạ” luôn là sự kiện được cộng đồng TLBB3 yêu thích, trông đợi. Vì ngoài tính chất cộng đồng vui nhộn, mỗi quả dưa hấu đều đem đến lượng kinh nghiệm nhiều gấp đôi bình thường và vô số vật phẩm hữu dụng cho người chơi.

Thiên long bát bộ cho game thủ ăn dưa hấu giải nhiệt 

Người chơi log nhiều acc để chạy đua cõng dưa hấu.

Có hai cách để mua dưa rất đơn giản. Cách thứ nhất là lấy ngân phiếu ở NPC Chu Thế Hữu và đi mua dưa hấu nơi người nông dân đứng bán. Lúc đến nơi chỉ việc cõng dưa hấu về trả cho Đỗ Tử Bàn. Đặc biệt, tại đây Đỗ Tử Bàn còn mở tiệc dưa hấu để game thủ rủ bạn bè đến chung vui, lấy điểm kinh nghiệm và quà tặng xung quanh.

Thiên long bát bộ cho game thủ ăn dưa hấu giải nhiệt 

Những vật phẩm quen thuộc trong Thanh Sảng Nhất Hạ.

Cách thứ hai cũng đơn giản không kém, chỉ cần siêng năng đánh boss Trân Long Kỳ Cuộc, Ác Tặc, Ác Bá để nhận Sách Thất Lạc. Bằng cách này cũng có thể biến hình thành lão lão để đi mua dưa hấu như bình thường.

Thiên long bát bộ cho game thủ ăn dưa hấu giải nhiệt 

Ngoài các hoạt động ingame, trong suốt tháng 5 vừa qua, TLBB3 cũng liên tục tổ chức các sự kiện offline, giải đấu cho từng cấp độ khác nhau. Theo thông tin từ nhà phát hành, thứ Bảy 24.5.2014, TLBB3 sẽ có cuộc gặp gỡ cuối cùng trong hành trình xuyên Việt với fan của tựa game tại thành phố Đà Nẵng. Ngoài thông tin Đường Môn, lộ trình hợp máy chủ đợt 2 thì còn rất nhiều thông tin bất ngờ sẽ được tiết lộ trong buổi offline này. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.