Thiên long bát bộ 3: Game thủ mua item không cần trả tiền

22/02/2014 10:24 GMT+7

Tất cả các vật phẩm trong webshop Thiên Long Khoái Lạc không tính bằng tiền mà được định giá bằng điểm hoạt động trong game.

Sáng ngày 21.2.2014, game Thiên long bát bộ 3 chính thức khai trương webshop Thiên Long Khoái Lạc với đầy đủ chủng loại vật phẩm đang được các game thủ khao khát với giá cực sốc: 0 đồng. Cửa hàng sẽ mở cửa liên tục đến hết 23 giờ 59 ngày 26.2.

Thiên Long Bát Bộ 3: game thủ mua vật phẩm không cần trả tiền 

Có tiền tỉ cũng không mua được hàng tại Thiên Long Khoái Lạc.

Điểm đặc biệt của cửa hàng chính là tất cả sản phẩm đều được giao dịch không bằng tiền (bao gồm đơn vị bạc trong và ngoài game). Điều đó có nghĩa để mua hàng không cần phải “cào thẻ” mà thay thế bằng những hành động khác có lợi cho chính game thủ.

Tất cả các vật phẩm trong webshop đều được định giá bằng điểm hoạt động trong game. Giờ đây, người chơi TLBB3 chỉ cần tận hưởng các giây phút làm nhiệm vụ lí thú cùng game và tích lũy điểm hoạt động để mua hàng tại Thiên Long Khoái Lạc.

Cửa hàng đang mở bán nhiều loại vật phẩm có giá trị giúp ích nhiều cho hành trình bôn tẩu TLBB3 của nhân vật như: Thiên Linh Đan, Huyền Linh Đan; Cao cấp Bảo Thạch Trích Từ Phù cấp 4, 5, 6; Cao cấp Bảo Thạch Điêu Trác Phù cấp 4, 5, 6; Thái Hồng Chi Tiễn, Nhược Thủy Chi Giác…

Thiên Long Bát Bộ 3: game thủ mua vật phẩm không cần trả tiền 

Game thủ TLBB3 có thể vừa chơi vừa mua hàng mà không lo cháy túi

Ngay từ những phút đầu mở cửa, Thiên Long Khoái Lạc đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng động game thủ, đặc biệt là phần lớn những ai chỉ thích “cày” mà không thích bỏ tiền. Số lượng các vật phẩm được bày bán là có hạn. Nhiều sản phẩm hot được dự đoán là sẽ hết hàng trước khi sự kiện kết thúc.

Việc ra mắt webshop Thiên Long Khoái Lạc là một hành động đẹp của TLBB3 nhằm xóa tan những hiểu lầm của những ai cho rằng đây là tựa game chỉ dành cho “đại gia”. Theo thông tin từ nhà phát hành FPT Online, Thiên Long Khoái Lạc chỉ là phát pháo đầu tiên cho chuỗi các sự kiện mang đến 100% lợi ích hoàn toàn dành cho game thủ TLBB3 trong năm 2014 này. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.