Thiên long bát bộ 3 hỗ trợ game thủ tỏ tình

14/02/2014 18:18 GMT+7

Nhiều cơ hội tỏ tình với người ấy đã được Thiên long bát bộ 3 chuẩn bị sẵn cho game thủ ngày Valentine.

Tựa game kiếm hiệp tình duyên Thiên long bát bộ 3 (TLBB3) vốn nổi tiếng là mảnh đất lành xuất hiện nhiều cặp đôi game thủ yêu nhau trong game lẫn ngoài đời thực. Vì thế, nếu tận dụng tốt các cơ hội được NPH dọn sẵn, không ít người chơi có thể tìm thấy bạn đồng hành cùng bôn tẩu giang hồ ngay trước thềm lễ Tình Nhân năm nay.

 Thiên long bát bộ 3 hỗ trợ game thủ tỏ tình - 01

Game thủ TLBB3 được tạo nhiều cơ hội tốt để “tỉnh tò”

Ghi điểm dễ dàng với Tình Hoa Hồng

Hoa hồng vốn là biểu trưng cho tình yêu và hầu như không hề vắng mặt trong bất cứ màn tỏ tình kinh điển nào. Ngay từ giây phút này đến hết ngày 25.2, người chơi có thể ghi điểm trước người khác phái bất kì bằng màn tặng hoa hồng độc đáo nhờ sự kiện Tình Hoa Hồng. Chỉ cần đến Hoa Hồng Tùng tại quảng trường Lạc Dương, những người tham gia sự kiện này được quyền chọn gửi tặng cho “người trong mộng” 1 Đóa Hoa Hồng, 10 Đóa Hoa Hồng, 15 Đóa Mai Khôi hay thậm chí 999 Đóa Hoa Hồng.

 Thiên long bát bộ 3 hỗ trợ game thủ tỏ tình - 02

Khung cảnh lãng mạn tràn ngập hoa hồng của ngày lễ Tình Nhân

Thư tình trao tay nhờ Luyến Ái Đạt Nhân

Không thích tặng hoa, người chơi có thể chọn một phương thức bày tỏ ấn tượng khác chính là gửi thư tình thông qua sự kiện Luyến Ái Đạt Nhân (diễn ra từ hôm nay đến hết 25.2.2014). Để có thể gửi thư bày tỏ nổi lòng đến người mình thầm thương trộm nhớ, game thủ phải đến NPC Khâu Bích Đặc để nhận nhiệm vụ. Sự kiện này vừa giúp các anh tài TLBB3 gửi thư tỏ tình vừa sống lại cảm giác đánh ác bá, ác tặc một thời.

 Thiên long bát bộ 3 hỗ trợ game thủ tỏ tình - 03

Valentine chính là dịp thích hợp để bày tỏ tâm ý

Tìm thấy “một nửa” nhờ vào Định Mệnh

 Thiên long bát bộ 3 hỗ trợ game thủ tỏ tình - 04

TLBB3 tích cực se duyên cho các game thủ FA

Hoạt động được cộng đồng FA trong TLBB3 hưởng ứng nhất hiện tại chính là sự kiện Ngày Hạnh Phúc- Valentine không lạnh. Trong hai ngày 12 và 13.2.2014, người chơi đang cô đơn chỉ cần gửi một con số bất kì đến ban tổ chức. Nếu có một người khác phái cũng chọn số giống vậy, hai người sẽ thành đôi và được tạo điều kiện để giao lưu với nhau. Chính con số “định mệnh” sẽ giúp se duyên cho những game thủ vẫn còn đang lẻ bóng. Thêm vào đó, các cặp đôi này còn được yêu cầu gửi tặng cho đối phương một món quà ý nghĩa vào đúng ngày Valentine.

Ngoài ra, nếu người chơi đang băn khoăn tìm một món quà ingame giá trị có thể chọn mua các loại bảo thạch từ cấp 3- 6. Từ nay đến hết ngày 18.2, vật phẩm này đang được giảm giá đến 50%.

Vào lễ Tình Nhân năm nay, thay vì lập đàn cầu mưa, các game thủ TLBB3 có thể nhanh chân tranh thủ hàng loạt cơ hội kể trên để tìm được người thương tận hưởng hạnh phúc trong ngày 14.2.

Xem thêm tại trang chủ: http://tl.gate.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.