Thiên Long Bát Bộ 3 ngát hương hoa mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

05/11/2013 14:37 GMT+7

Các sự kiện hấp dẫn từ của Thiên Long Bát Bộ 3 từ ngày 16/10/2013 đến ngày 29/10/2013 nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

“Nếu phải chọn giữa 2 ngày lễ trong tháng 10 (20/10 và Halloween), tớ chắc chắn sẽ chọn ngày Phụ nữ Việt Nam vì… tớ là gamer nữ mà!”. Câu trả lời tinh nghịch này cũng đại diện cho 95 đồng tình trên 100 khảo sát ý kiến từ cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ 3

Điều đáng ngạc nhiên là không chỉ có những bạn nữ mới yêu thích ngày lễ tôn vinh phái đẹp, mà sự chọn lựa của những bạn nam cũng chiếm phần trăm không nhỏ trong khảo sát trên. Lý do rất đơn giản, bởi vì theo HuyếtKiếm (máy chủ Giao Long 7) thì : “20/10 là một dịp tốt để bày tỏ tình cảm với đối tượng mà mình yêu thích, hơn nữa đây còn là dịp cho bang hội tổ chức những hoạt động gặp gỡ, chúc mừng kéo tình bằng hữu xích lại gần nhau thêm”.

Thiên Long Bát Bộ 3

Game thủ nữ TLBB3 rất mong chờ dịp lễ tôn vinh phái đẹp

Riêng đối với NPH FPT Online, từ ngày 16/10/2013 đến ngày 29/10/2013, TLBB3 sẽ bảo đảm mang đến không khí ngát hương hoa cho cộng đồng. Bằng cách thu thập hoa hồng Ba Tư khi tham gia các phụ bản Phiêu Miễu Phong, Tứ Tuyệt Trang, Trân Long Kỳ Cuộc hoặc thu mua trong tiệm Nguyên Bảo cố định, gamer TLBB3 sẽ có cơ hội sở hữu những trân thú cực kỳ hiếm có như Điệp Luyến Hoa, Khôi Lỗi Lang, Hoa Tiên Tử và Thần Xí Nga.

Thiên Long Bát Bộ 3

Ngất ngây vì Điệp Luyến Hoa quá "kute"

 Thiên Long Bát Bộ 3

Hoa Tiên Tử ngây thơ và đầy tinh nghịch

Ngoài ra, sự kiện Thiên Long Anh Hùng Phổ hứa hẹn mang đến cho game thủ những phút giây thư giãn cực kỳ vui nhộn. Mỗi ngày chỉ cần tích lũy điểm hoạt động sau đó mở các rương hoạt động theo thứ tự, người chơi sẽ ngẫu nhiên nhận được vật phẩm biến thân Anh Hùng Đan. 

Có đến 18 loại biến thân chia đều cho cả nam lẫn nữ. Yêu cầu đặc biệt trong sự kiện này chính là người chơi phải ghép đúng cặp nhân vật quy định. Ví dụ, nếu người chơi biến thân thành Vương Ngữ Yên thì phải lập đội với người đang biến thân thành Đoàn Dự và nếu là A Châu thì vui lòng tìm lãng tử Kiều Phong... Nếu lập đội không đúng thì không thể tiến hành nhận thưởng.

Thiên Long Bát Bộ 3

Cặp đôi Vương Ngữ Yên – Đoàn Dự

Trong 6 năm qua, TLBB3 đã chào đón rất nhiều bước chân của các nữ hiệp, chuỗi sự kiện mừng ngày 20/10 như một lời cảm ơn chân thành mà NPH FPT Online muốn gửi đến một nửa thế giới.

Mọi thông tin chi tiết, các bạn có thể truy cập trang chủ của game tại http://tl.gate.vn 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.