Thiên long bát bộ 3 tặng quà lớn cho game thủ từ hôm nay

19/03/2014 13:00 GMT+7

Phần thưởng là 7 Siêu cấp Trùng Lâu và 7 Lenovo IdeaTab A1000 (trị giá gần 20 triệu đồng) cùng nhiều quà tặng khác.

Hôm nay, chuỗi sự kiện Nhất Thống Thiên Hạ được cộng đồng game thủ Thiên long bát bộ (TLBB3) chờ đón chính thức bắt đầu. Đặc biệt, chỉ duy nhất trong ngày 19.3, tất cả người chơi online đều có ngay cơ hội nhận hàng trăm phần quà miễn phí giá trị, tiêu biểu như 7 chiếc Trùng Lâu và 7 Lenovo Tab.

“Quà tặng đặc biệt” duy nhất trong ngày 19.3

Chỉ trong ngày hôm nay, tất cả game thủ online game sẽ nhận ngay được các quà tặng đặc biệt miễn phí thông qua điểm hoạt động. Bắt đầu từ giờ phút này, người chơi có thể tích lũy điểm hoạt động bằng cách tham gia các nhiệm vụ trong game để đổi các phần quà có giá trị như: Linh Thú Tinh Phách, Chân Nguyên Tinh Phách, Thú cưỡi Huyễn Hỏa Xích Lân, Buff Thần Sứ…

Ngoài ra, điểm hoạt động này còn có thể sử dụng để tham gia sự kiện Tầm Châu Đạo Bảo (từ 19 đến 27.3) với phần thưởng là 7 Siêu cấp Trùng Lâu  7 Lenovo IdeaTab A1000 (trị giá gần 20 triệu đồng).

FPT tặng quà lớn cho game thủ 

Những quà tặng giá trị của TLBB3

Lễ hội Trùng Lâu mừng ngày Thống Nhất

Để kỷ niệm đợt sáp nhập Nhất Thống Thiên Hạ, TLBB3 tung ra sự kiện Lễ hội Trùng Lâu (từ 26.3 đến 26.4) dành cho tất cả game thủ. Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi chỉ cần đến gặp NPC Tiền Long tại Đại Lý để nhận ngay một siêu cấp Trùng Lâu.

Thông tin chính xác về loại Trùng Lâu này vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, đây chắc chắn sẽ là một công cụ giúp gia tăng sức mạnh cho tất cả người chơi TLBB3 lên gấp nhiều lần. Với sức mạnh này, thế giới game trong những ngày sáp nhập được dự đoán sẽ tiếp tục náo động với sự xuất hiện của nhiều anh hùng mới.

FPT tặng quà lớn cho game thủ 

TLBB3 đang nóng dần lên với chuỗi sự kiện Nhất Thống Thiên Hạ

Cũng trong ngày hôm nay, TLBB3 đã chính thức công bố danh sách máy chủ được sáp nhập. Các game thủ quan tâm có thể tham khảo trên trang chủ của game để có những chuẩn bị phù hợp cho ngày sáp nhập sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.