Thiên Long Bát Bộ 3D: Bí kíp vượt phụ bản Thần - Thiếu Thất Sơn

16/12/2015 11:15 GMT+7

Trong Thiên Long Bát Bộ 3D, Thiếu Thất Sơn là "mỏ vàng" để người chơi có thể khai thác hàng tấn những nguyên liệu tăng lực chiến. Trong phiên bản mới Võ Lâm Chí Tôn, phụ bản Thần - Thiếu Thất Sơn thậm chí còn mang lại nhiều lợi ích mà tất cả người chơi đều phải thèm muốn.

"Kho vàng" nguyên liệu tăng lực chiến

Với những người chơi đã gắn bó với Thiên Long Bát Bộ 3D từ phiên bản đầu, Thần - Thiếu Thất Sơn sẽ là loại phụ bản không thể thiếu trong hoạt động hàng ngày. Tất cả bởi vì những nguồn tài nguyên cực hiếm mà phụ bản này mang lại.

Quan trọng nhất trong tất cả các loại phần thưởng của Thần - Thiếu Thất Sơn cho đến thời điểm này, chính là các loại mảnh mỹ nữ. Thần - Thiếu Thất Sơn cấp 100 làm rơi mảnh mỹ nữ mới Diệp Nhị Nương và Mộ Dung Phu Nhân - vốn trong thời gian sắp tới sẽ trở thành cuộc chạy đua tìm kiếm của tất cả người chơi. Ngoài ra, Thần - Thiếu Thất Sơn còn làm rơi mảnh mỹ nữ bí ấn, các mảnh Đao Bạch Phượng và A Tử rất có ích trong việc sưu tập mỹ nữ.

Thiên Long Bát Bộ 3D: Bí kíp vượt phụ bản Thần - Thiếu Thất Sơn

Nhiều trang bị quý hiểm rơi ra từ boss

Thứ kế tiếp mà người chơi kiếm tìm, chính là các trang bị level 100,110,120. Có được các trang bị này, sau đó chế thành hệ thống thần trang, lực chiến của người chơi sẽ không ngừng tăng cao. Bên cạnh đó là các phần thưởng khác cũng quan trọng không kém như danh hiệu Cam - Trứ Danh, Tăng sao đơn, sách kỹ năng đồng hành Cam, Thú cưỡi.

Thiên Long Bát Bộ 3D: Bí kíp vượt phụ bản Thần - Thiếu Thất Sơn

Phụ bản mới Thần - Thiếu Thất Sơn

Nâng cao Chống Đỡ và Bạo Thương

Kể từ phiên bản Cái Bang Tái Xuất, sự lợi hại của các loại chỉ số mới như Xuyên Thấu, Chống Đỡ, Tăng/Giảm Bạo Thương đã được chứng minh rất nhiều lần thông qua các trận PK hoặc đánh Boss. Và giờ chính là lúc các chỉ số đó phát huy tác dụng cao nhất.

Trước khi nghĩ đến chuyện đôi công với Boss, hãy nghĩ đến chuyện phòng thủ kỹ càng trước đã. Với sự xuất hiện của trận pháp 7 mỹ nữ mới trong Võ Lâm Chí Tôn, người chơi nên áp dụng ngay trận pháp Thiên Canh (sử dụng 7 mỹ nữ, nâng cao Chống Đỡ) và nâng tất cả mỹ nữ nên ít nhất là Tím+1. Chỉ số Chống Đỡ cao sẽ giúp bạn "sống sót" qua những skill sát thương cực khủng của Boss. Ở trận mỹ nữ thứ 2, hãy tiếp tục sử dụng trận Phong Thỉ để đảm bảo lực tấn công.

Ngoài ra, để nâng cao khả năng cấu máu quái và Boss, người chơi nên gia tăng các chỉ số Bạo Kích và Tăng Bạo Thương. Hai loại chỉ số này đặc biệt, cực kỳ, vô cùng lợi hại trong sát thương Boss (và cả trong PK).

  • Lực chiến đề nghị: Trên 1.500.000
  • Nội/ngoại công: Trên 67.000

Vượt ải Thần Thiếu Thất Sơn

Nếu như phụ bản Thiếu Thất Sơn hiện nay, người chơi lực chiến trên 1.300.000 đã có thể auto, thì với Thần Thiếu Thất Sơn người chơi sẽ buộc phải "luyện ngón" trở lại. Bởi chỉ với một sơ suất, tất cả sẽ phải "nằm xuống" một cách nhanh chóng.

  • Boss 1: Du Thản Chi

"Trâu" là thứ đáng nói nhất ở cửa ải đầu tiên này. Tuy nhiên, "gã thiên hạ đệ nhất si tình" Du Thản Chi vẫn chỉ là màn khởi động của các anh hùng TLBB3D. Người chơi có thể vượt qua Boss 1 dễ dàng với chiến thuật vừa đánh vừa chạy, dồn dame nhanh hơn với skill buff Sư Hống Công (+20% lực công) của Thiếu Lâm và Vô Xứ Độn (tăng sát thương) của Đại Lý.

Du Thản Chi trong Thần Thiếu Thất Sơn có thêm skill mới đánh lan địch thủ ở gần xung quanh, thi triển khi Boss gần hết sinh lực. Người chơi nên lưu ý sinh lực của mình trước chiêu thức này, khuyến nghị nên để các phái đánh xa như Tiêu Dao, Đại Lý tung dame chính ở thời điểm này.

  • Boss 2: Đinh Xuân Thu

Trong Thiếu Thất Sơn thì Đinh Xuân Thu đã nổi tiếng là hung thần. Trong Thần - Thiếu Thất Sơn thì Boss này lại còn hung hiểm hơn với việc thêm 1 skill mới đặc biệt khó chịu.

Khi thi triển chiêu này, Đinh Xuân Thu sẽ tung ra rất nhiều bẫy độc dưới chân người chơi, phát nổ sau khoảng 2 giây và xuất hiện liên tục. Nếu đứng yên chịu sát thương của bẫy, đảm bảo người chơi thông thường với 800.000 sinh lực sẽ không thể sống sót quá 3 lần dính chiêu, nếu phải chạy sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đối với các chiêu thức bắt buộc đứng yên để thi triển.

Đối phó với Boss này, người chơi buộc phải dồn dame để kết thúc càng nhanh càng tốt. Đối phó với chiêu bẫy độc bằng cách chạy liên tục, sau đó tung những chiêu thức đánh nhanh để cấu máu boss.

  • Boss 3: Cưu Ma Trí

Boss này chẳng được gì, chỉ được cái "ngoan hiền dễ bảo", chỉ đứng yên 1 chỗ hứng chịu. Lưu ý, nếu muốn vượt qua Cưu Ma Trí nhanh, trong tổ đội buộc phải có phái nội công như Tiêu Dao hoặc Cái Bang bởi boss này sẽ thi triển skill gây miễn nhiễm sát thương Ngoại công.

Thiên Long Bát Bộ 3D: Bí kíp vượt phụ bản Thần - Thiếu Thất Sơn

Hạ boss không phải là điều đơn giản

  • Mộ Dung Bác và Tiêu Viễn Sơn

2 Boss cuối ngoài lượng máu trâu hơn thì không có khác biệt gì nhiều với phụ bản thường Thiếu Thất Sơn. Nếu vượt qua Boss 2 mà vẫn còn dư 8 mạng, thì xem như 90% khả năng người chơi đã có thể qua được Thần Thiếu Thất Sơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.