Thiên Long Bát Bộ 3D: Cái Bang chắc chắn sẽ xuất chiến trong tháng 10

21/09/2015 16:14 GMT+7

Mới đây, Thiên Long Bát Bộ 3D đã tung ra đoạn clip giới thiệu về các tính năng đã không xa lạ gì với các game thủ. Tuy nhiên, phần cuối đoạn clip lại hé lộ thông tin mà hầu như game thủ nào cũng trông ngóng: sự xuất hiện của phái Cái Bang.

Đoạn clip đọc Rap có sự xuất hiện của 2 gương mặt ăn khách trên Youtube và mạng xã hội là Thái Vũ và Vinh Râu được Thiên Long Bát Bộ 3D tung ra nhằm giới thiệu về các tính năng đang có trong game. Hầu hết các tính năng này đã vô cùng quen thuộc với các game thủ bởi đã xuất hiện từ phiên bản Đại Hội Võ Lâm cập nhật ngày 19.8. Tuy nhiên, ở phía cuối đoạn clip lại hé lộ thông tin mà toàn bộ các game thủ TLBB3D đều đang trông ngóng, đó chính là sự xuất hiện của phái Cái Bang.


Cái Bang đang là cái tên được bàn tán nhiều nhất, không chỉ ở thời điểm hiện tại, mà ngay từ khi TLBB3D mới ra mắt, bởi không có Cái Bang thì không phải là Thiên Long Bát Bộ. Việc Cái Bang xuất hiện sẽ giúp cân bằng giữa các trường phái Nội - Ngoại công trong game, chưa kể, đây là phái có độ bá thuộc hàng đỉnh nhất với sức tấn công cũng như khả năng khống chế cực cao.

Đoạn clip mà Thiên Long Bát Bộ 3D tung ra khẳng định 100% việc Cái Bang sẽ xuất hiện trong thời gian sắp tới. Hy vọng là thời điểm xuất hiện sẽ rơi vào khoảng giữa tháng 10 để các game thủ không phải trông ngóng quá lâu. Theo thông tin ban đầu, game sẽ không cung cấp tính năng chuyển phái, gamer muốn chơi phái Cái Bang sẽ buộc phải chơi nhân vật lại từ đầu. Tuy nhiên, chắc chắn TLBB3D sẽ phải cung cấp nhiều ưu đãi để nhân vật mới có thể nhanh chóng đuổi kịp các người chơi cũ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.