Thiên Long Bát Bộ 3D: Chi tiết bộ kỹ năng Cái Bang

12/10/2015 13:00 GMT+7

Bộ chiêu thức của Cái Bang trong Thiên Long Bát Bộ 3D khá ưu việt với sức công phá cao kết hợp với nhiều hiệu ứng khống chế. Nếu lọt vào tay người PK giỏi, Cái Bang sẽ là những "hung thần" rất khó bị đánh bại.

Thanh Niên Game đã có cơ hội được chơi thử phiên bản Cái Bang Tái Xuất của Thiên Long Bát Bộ 3D ngay trước thời điểm update, dưới đây là clip giới thiệu bộ kỹ năng của môn phái này. Nếu biết kết hợp, nhanh tay nhanh mắt, tu luyện thuần thục, Cái Bang sẽ rất khó bị đánh bại nếu nằm trong tay những người chơi giỏi PK.


Sử dụng chiêu thức nội công, sự xuất hiện của Cái Bang sẽ là đối trọng với Tiêu Dao - vốn là phái đánh nội công duy nhất từ trước đến nay trong TLBB3D. Việc xuất hiện thêm 1 phái nội công nữa sẽ khiến việc tu luyện, lên đồ, lên đá của nhiều người chơi phải thay đổi. Cụ thể, nếu không tăng Nội Phòng, thì việc đối đầu với ngày càng nhiều người chơi khác thuộc phái Tiêu Dao và Cái Bang sẽ vô cùng khó khăn.

Trong 6 chiêu thức thuộc bộ kỹ năng PK, Cái Bang có 4 chiêu gây dame khá mạnh - từ 200% đến 1.675% lực công bản thân. Không những vậy, các chiêu thức như Thiên Hạ Vô Cẩu, Túy Ẩm Giang Hồ còn gây thêm các hiệu ứng khống chế cực kỳ khó chịu như giảm 50% tốc độ di chuyển, ngắt chiêu và stun.

Cầm Long Tỏa Hạc kết hợp giữa buff (tăng bạo kích bản thân +30%) và khống chế - khiến mục tiêu tuy vẫn có thể di chuyển nhưng không thể tung skill. Trong khi đó, với Mật Vân Bất Vũ chuyển 50% lực tấn công thành phòng thủ, Cái Bang sẽ trở thành một tanker khá lì lợm và đủ sức đối phó với tất cả các chiêu thức mạnh nhất của những phái khác.

Chi tiết bộ chiêu thức của Cái Bang

(Click vào để phóng to)

Thanh Niên Game sẽ có những hướng dẫn combo PK phái Cái Bang trong những bài viết tiếp theo, mời các bạn đón xem. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.