Thiên Long Bát Bộ 3D chia tay game thủ Việt

Khương Duy
Khương Duy
26/05/2019 12:06 GMT+7

Như vậy sau gần 4 năm hoạt động, Thiên Long Bát Bộ 3D đã thông báo chính thức đóng cửa vào cuối tháng 8 tới.

Ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 15.6.2015, Thiên Long Bát Bộ 3D do VNG phát hành lập tức trở thành một hiện tượng của thị trường game Việt. Trò chơi thu hút sự chú ý lớn của dư luận, quy tụ được lượng người chơi rất đông đảo trong những ngày đầu tiên. Những hiệu ứng tích cực này đến từ chất lượng rất ấn tượng, xứng đáng vị thế hậu duệ ưu tú của IP Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng.

Sau gần 4 năm hoạt động, Thiên Long Bát Bộ 3D vẫn đều đặn tổ chức các hoạt động cho cộng đồng như Offline, giải đấu,... và được game thủ hưởng ứng nhiệt tình. Tuy nhiên có vẻ như trò chơi đã không còn đủ sức hút như những ngày đầu khi mà lượng người chơi liên tục sụt giảm, thậm chí đội ngũ vận hành trò chơi cũng thừa nhận rằng Thiên Long Bát Bộ 3D đang có "số lượng thành viên khá khiêm tốn", và đây cũng chính là lý do khiến sản phẩm này đưa ra thông báo chia tay game thủ.

Theo đó, Thiên Long Bát Bộ 3D dự kiến sẽ đóng các máy chủ vào ngày 24.8 sắp tới và hỗ trợ game thủ chuyển đổi qua sản phẩm Tân Thiên Long Mobile. Game thủ quan tâm có thể xem toàn văn thông báo cũng như tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.