Thiên Long Bát Bộ 3D: Dự đoán những cập nhật mới cuối tháng 8

13/08/2015 18:43 GMT+7

Sau 2 tháng phát hành, Thiên Long Bát Bộ 3D đã thành công rực rỡ và trở thành tựa game mobile ăn khách nhất nhì của VNG hiện tại. Giờ là thời điểm để có các cập nhật mới, sau khi các loại phụ bản trong game đã bị chơi đến... mòn máy và các đại gia cũng đã nạp tiền đến... max VIP.

Phái Cái Bang

Khả năng cập nhật: Hoàn toàn không

Tại phiên bản Trung Quốc, Cái Bang đang là một trong những phái được yêu thích nhất và có khả năng đóng góp cực cao vào chiến thuật tổ đội. Chơi môn phái này tương đối khó khi có sinh lực khá yếu, khả năng né tránh gần như không có, sức phòng thủ chỉ vào hàng trung bình nhưng bù lại lực công kích thuộc hàng khá, bạo kích gần ngang ngửa với Thiên Sơn và các kỹ năng có sức khống chế kinh hoàng - mạnh nhất game, hơn cả Tiêu Dao. 

Tuy nhiên, nói ra các game thủ đừng buồn: Việc phái Cái Bang xuất hiện trong lần cập nhật này chắc chắn sẽ không thể xảy ra. Trong phiên bản Trung Quốc, môn phái này phải đến 6 tháng sau ngày phát hành mới chính thức xuất hiện thì chắc chắn trong phiên bản Việt cũng vậy. Bên cạnh đó, khi Thiên Long Bát Bộ 3D vẫn đang phát triển rất tốt với 4 phái hiện tại, thì NPH VNG không có lí do nào để vội tung "át chủ bài" của mình ra vào thời điểm quá sớm như lúc này cả.

Mỹ nữ mới

Khả năng cập nhật: 4 mỹ nữ mới

Phiên bản Trung Quốc đang có tổng cộng 24 mỹ nữ để người chơi ta hồ cày cuốc kiếm tìm, trong khi phiên bản Thiên Long Bát Bộ 3D mới chỉ có 15 mỹ nữ. Theo thông tin mới nhất, bản cập nhật vào cuối tháng 8 này sẽ có thêm 4 nữ mang tên Mai Kiếm - Lan Kiếm - Cúc Kiếm và Trúc Kiếm. Nếu bạn chưa biết, đây chính là 4 cô hầu cận xinh đẹp của Hư Trúc khi gã hòa thượng số đỏ này may mắn trở thành chủ nhân Linh Thứu Cung.

Ba trong bốn mỹ nữ mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật Thiên Long Bát Bộ 3D

Dưới đây là các hình ảnh của Mai - Lan - Cúc - Trúc sẽ có trong lần cập nhật sắp tới. Cả 4 mỹ nữ này đều đã được nâng cấp lên Cam bậc 9, vì vậy, bạn đọc đừng... hết hồn khi trông thấy các chỉ số đáng thèm muốn và ảnh đại diện đẹp như mơ ấy.

Mai Kiếm Cam bậc 9

Lan Kiếm Cam bậc 9

Cúc Kiếm Cam bậc 9

Trúc Kiếm Cam bậc 9

Trận pháp mỹ nữ

Khả năng cập nhật: 50/50

Trong phiên bản Trung Quốc đã có trận pháp cho phép sử dụng đến 7 mỹ nữ cùng xuất chiến, trong khi phiên bản Việt chỉ sử dụng trận pháp 6 mỹ nữ (Phong Thí và Phương Viên). Đến thời điểm hiện tại, nhiều game thủ Việt siêng năng cày cuốc, cộng với nhiều may mắn đã có thể tìm ra được 12/15 mỹ nữ, thậm chí là 13 nếu nạp tiền lên VIP8 (nhận A Châu).

Khả năng NPH VNG mở 2 trận pháp 7 mỹ nữ là 50/50. Nếu mở ra sẽ giúp các game thủ tăng lực chiến khá nhiều, nhưng nếu không mở sẽ giúp việc vắt óc suy nghĩ việc sử dụng và kết hợp tình duyên sao cho hợp lý trở nên thú vị hơn.

Đồng hành

Khả năng cập nhật: Kiều Phong - Hư Trúc - Đoàn Dự

Đồng hành Đoàn Dự

Hệ thống đồng hành trong phiên bản Thiên Long Bát Bộ 3D đầu tiên khá nhiều nhưng chưa đủ. Một ít trong số chúng lại không khiến người chơi hài lòng. Tỉ dụ như Sư tử tinh phẩm Cam, được sử dụng ở level 75 - trông avatar thì có vẻ ngầu lắm, nhưng khi xuất chiến thì lại bé bỏng chạy lon ton như chú chó con. Nhiều bạn gái chơi Thiên Long Bát Bộ 3D lại có thắc mắc rằng đồng hành nữ thì nhiều (toàn bộ đồng hành trong Thiên Long Bát Bộ 3D hiện tại đều là nữ như Chung Linh, Mộc Uyển Thanh, A Bích, A Tử...) nhưng sao lại không có đồng hành nam.

Và bây giờ thì ước mơ đó đã được thỏa mãn khi trong đợt cập nhật này sẽ xuất hiện 3 pet mới "cực hot", đó chính là 3 nhân vật chính của bộ truyện: Kiều Phong - Hư Trúc - Đoàn Dự

Đồng hành Kiều Phong - 100% giống với NPC Kiều Phong

Thú cưỡi

Khả năng cập nhật: Chắc chắn có

Trong phiên bản hiện tại, nạp đến VIP... cao lắm (người viết không biết là VIP nào vì chưa nạp tiền đến đó) thì người chơi sẽ được tặng một con thú cưỡi trông như thần điêu. Cưỡi thú này chắc chắn sẽ ngầu lắm nếu thần điêu bay lượn tung tăng trên trời. Nhưng không, "thần" đâu không thấy chỉ thấy điêu này không biết bay và chỉ chạy lạch bạch dưới đất. Tôi đã cười đến méo mặt khi lần đầu tiên trông thấy con thú cưỡi nhìn y chang "Hugo cưỡi đà điểu" này.

Thế nên, "ngầu" chắc chắn là thứ sẽ phải có trong thú cưỡi ở đợt cập nhật này.

Thế này đã đủ ngầu chưa?

Phụ bản Đại Hội Võ Lâm

Khả năng cập nhật: Chắc chắn có

Phiên bản Trung Quốc hiện tại đang có 20 loại phụ bản khác nhau, trong khi phiên bản Việt mới có 12 loại. Cho nên, các game thủ hãy cứ yên tâm là đến khi nào... mòn tay với các loại phụ bản cũ, thì sẽ có nội dung mới để chơi tiếp. Tính năng Đại Hội Võ Lâm có lẽ là nâng cấp đáng chú ý nhất trong lần cập nhật này.

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, Đại Hội Võ Lâm là hệ thống giải đấu dành cho cá nhân và tổ đội theo từng cấp độ, tối thiếu level 40. 

  • Hệ thống sẽ tiến hành ngẫu nhiên ghép cặp người chơi thi đấu với thí sinh cùng nhóm cấp độ.
  • Khi tiến hành vào phó bản thi đấu, nếu người chơi rớt mạng hoặc không trên mạng khiến cho slot trống, hệ thống sẽ thao tác AI với người chơi. AI sử dụng AI treo máy, tự động chọn mục tiêu, thi triển kỹ năng (tương tự như trong Danh Nhân Lục).
  • Phần thưởng: Rương sách kỹ năng, Tăng sao đơn, điểm chiến tích…

Phụ bản Tứ Đại Ác Nhân

Khả năng cập nhậtChắc chắn có

Trong phó bản này sẽ có 4 Boss tương ứng với 4 tứ đại ác nhân trong Thiên long bát bộ là Vân Trung Hạc, Nhạc Lão Tam, Diệp Nhị Nương, Đoàn Diên Khánh. Người chơi phải tiến hành tổ đội 4 người và cùng báo danh, khi đến giờ hệ thống mở sẽ thông báo địa điểm xuất hiện Boss.

Địa điểm xuất hiện Boss sẽ luôn luôn là ngẫu nhiên và khi hệ thống thông báo game thủ mới biết. Đây chính là điểm hấp dẫn của tính năng, săn được Boss hay không tùy vào sự nhanh nhạy và bố trí đội hình sao cho đến được Boss nhanh nhất trước các team khác.

Xuất hiện vũ khí Siêu Cấp mạnh hơn vũ khí Cam

Đây là hệ thống vũ khí mới mạnh hơn cả vũ khí cam, không chỉ có hiệu ứng đẹp mắt mà còn giúp người chơi tăng sức mạnh vượt trội với lượng điểm thuộc tính cộng thêm. Đặc biệt, vũ khí này còn có kỹ năng riêng và người chơi có thể tăng cấp kỹ năng cho vũ khí. Vũ khí này sẽ có kỹ năng riêng dành cho từng phái.

Tuy nhiên, đã là đồ siêu cấp vô địch - ai chơi game chắc chắn sẽ biết - luôn phải nạp tiền từ nhiều tới rất nhiều mới có, bằng không thì phải cày... trong rất nhiều năm. Liệu vũ khí Siêu Cấp trong Thiên Long Bát Bộ 3D có khó kiếm hay không, có cân bằng giữa người chơi đại gia và "dân đen" hay không, xin mời bạn đoán.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.