Thiên Long Bát Bộ 3D: Giải mã bí ẩn mỹ nữ bịt mặt

15/10/2015 15:00 GMT+7

Xuất hiện đầy bí ẩn trong phiên bản Cái Bang Tái Xuất, mảnh mỹ nữ bịt mặt càng thần bí hơn với đoạn mô tả đọc xong... hiểu chết liền, khiến nhiều game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D phải đoán già đoán non.

Trang chủ và fanpage Thiên Long Bát Bộ 3D hầu như không có thông báo nào chỉ cách sử dụng mảnh mỹ nữ này. Tò mò vì vật phẩm mới liên quan đến mỹ nữ - thứ có sức ảnh hưởng cực lớn trong game, không ít người đã gọi điện lên Trung tâm chăm sóc khách hàng của VNG để hỏi. Kết quả tất nhiên không như ý, bởi đó là nơi tiếp nhận và giải quyết khiếu nại các kiểu, chứ thông tin ingame thì có thánh mới biết hết được chân tơ kẽ tóc hàng trăm game mà VNG đang phát hành.

Thắc mắc này, chỉ có ban điều hành TLBB3D và Changyou (nhà sản xuất game) mới có thể trả lời. Thanh Niên Game giúp bạn thực hiện việc thắc mắc, và đây là câu trả lời giải mã những bí ẩn của mỹ nữ bịt mặt.

Giải mã công dụng của mảnh mỹ nữ bí ẩn

100 mảnh mỹ nữ bí ẩn + 100 mảnh Lý Thu Thủy = Mỹ nữ Lý Thu Thủy

Bản thân người viết đã từng nghe chuyện game thủ bỏ đến 80.000 kim nguyên bảo (16 triệu đồng) để mở rương Hoàng Kim mong tìm được Lý Thu Thủy mà vẫn không gặp được nàng. Cho nên, lấy mỹ nữ "sang chảnh" này ra làm ví dụ sẽ giúp các bạn cảm nhận được "sức nóng" của loại vật phẩm mới - mảnh mỹ nữ bí ẩn.

Theo công thức trên: 100 mảnh mỹ nữ bí ẩn ghép với 100 mảnh Lý Thu Thủy, bạn sẽ có được 1 mỹ nữ Lý Thu Thủy. Công thức này áp dụng cho bất cứ mỹ nữ nào hiện có trong game - như Thiên Sơn Đồng Lão, Lan Kiếm, Cúc Kiếm hay Trúc Kiếm.

Lưu ý: Chỉ có thể sử dụng 100 mảnh bí ẩn để ghép với mảnh khác. 100 ghép với 100, số lượng không được phép thay đổi.

Các nàng mỹ nữ "sang chảnh" cứ chờ đó... từ từ ta sẽ tới

Với các người chơi không đủ lực để mở rương Hoàng Kim hoặc săn Boss, chỉ có một đường duy nhất là dùng Bùa Mảnh Mỹ Nữ để đổi với tỉ lệ rất hên xui, mong sưu tập đủ bộ 200 mảnh. Theo dự đoán của người viết, nếu dùng cách này thì nhanh nhất là... 1 năm rưỡi sau sẽ có. Ai kiên nhẫn thì cũng đành ngậm ngùi, ai thiếu kiên nhẫn thì chỉ có nước than trời - trời không thấu.

Làm thế nào để có mảnh mỹ nữ bí ẩn?

  • Rớt tại phụ bản cao cấp

Sau 2 ngày chơi phiên bản Cái Bang Tái Xuất, theo kinh nghiệm, mảnh mỹ nữ bí ẩn sẽ xuất hiện với tỉ lệ rất hiếm tại Thiếu Thất Sơn Cao Thủ và Tứ Đại Ác Nhân. Tại Nhạn Môn Quan thì chưa thấy có.

  • Được tặng trong mục điểm danh tháng

Mỗi tháng người chơi sẽ được 28 lần điểm danh. Điểm đủ 28 lần, bạn sẽ được tặng 5 mảnh mỹ nữ bí ẩn

 Sưu tập trong mục điểm danh ngày

  • Đổi mỹ nữ không sử dụng lấy 1 mảnh bí ẩn

Trong giao diện Túi Càn Khôn, bỏ 1 mỹ nữ không sử dụng vào >>> nhấn Ghép >>> sẽ đổi được 1 mảnh mỹ nữ bí ẩn.

Nghe đến đây chắc nhiều người sẽ cảm thấy tiếc đứt ruột, vì rất rất rất nhiều mảnh mỹ nữ thu thập được trước đây vì chẳng biết làm gì nên đã vất đi mất rồi.

Sau 2 lượt ghép, 200 mảnh mỹ nữ thường sẽ biến thành 1 mảnh mỹ nữ bí ẩn

Bao lâu thì có?

Xong phần tìm hiểu thì tới phần tính toán. 

Đặt mức tiêu chuẩn là người chơi VIP7, mỗi tháng bạn sẽ được tặng 200 mảnh Lan Kiếm (đổi được 1 mỹ nữ Lan Kiếm >>> đổi được 1 mảnh bí ẩn), 200 mảnh Vương Phu Nhân (= 1 mảnh bí ẩn) cùng 5 mảnh bí ẩn vào cuối tháng. Như vậy, mỗi tháng sẽ được tặng tổng cộng 7 mảnh bí ẩn.

Đi Thiếu Thất Sơn Cao Thủ mỗi ngày 2 lần, một người chơi có thể thu thập được 20 mảnh Đao Bạch Phượng (tỉ lệ này chỉ ước lượng, số lượng mảnh có được có thể cao hay thấp tùy vào team, lực chiến nhân vật và cả cái duyên). Tính rộng tay 1 chút thì mỗi tháng người chơi có thể cày được 600 mảnh Đạo Bạch Phượng = 3 mảnh bí ẩn.

Tổng cộng, mỗi tháng trung bình sẽ có được 10 mảnh bí ẩn. Sau 10 tháng, bạn sẽ có đủ 100 mảnh mỹ nữ bịt mặt này. 

Vấn đề còn lại là làm sao thu thập được 100 mảnh mỹ nữ mà bạn mong muốn. Thực tế cho thấy, sau 4 tháng cày cuốc không bỏ sót bất cứ lượt phụ bản nào, sử dụng lên đến cả chục ngàn bùa mảnh mỹ nữ thì người viết có được 42 mảnh Thiên Sơn Đồng Lão và 42 mảnh Lý Thu Thủy. Nếu tỉ lệ đổi mảnh này được giữ nguyên thì sau 4 tháng nữa bạn sẽ có đủ 100 mảnh mỹ nữ mong muốn.

Sau 4 tháng thì người viết có được 42 mảnh Thiên Sơn Đồng Lão và 42 mảnh Lý Thu Thủy

Chờ có đủ 100 mảnh bí ẩn, bạn sẽ đổi được mỹ nữ mà bất cứ ai cũng thèm muốn trong Thiên Long Bát Bộ 3D. Tất nhiên chỉ là một trong hai, không thể có ngay cả 2 cùng một lúc được.

Dự là sau 10 tháng nữa sẽ có. Cũng lâu thật đấy, nhưng dù sao cũng rút ngắn được 8 tháng so với dự kiến ban đầu. Cố lên nào các game thủ TLBB3D... cày tiếp thôi!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.