Thiên Long Bát Bộ 3D: Hướng dẫn cày điểm Tình Nghĩa

16/11/2015 13:12 GMT+7

Bỏ ra một chút công sức cày điểm Tình Nghĩa, mỗi ngày bạn sẽ được thêm 1 lần vào các loại phụ bản. Tính đường dài sẽ lợi hơn rất nhiều so với người chơi khác.

Điểm Tình Nghĩa là gì?

Điểm Tình Nghĩa trong Thiên Long Bát Bộ 3D là loại điểm mà bạn có được khi tổ đội vượt phụ bản cùng các đồng đạo trong Sư Môn. Điều kiện: Trong tổ đội phải có thành viên có level thấp hơn người chơi khác 21 bậc.

Điểm Tình Nghĩa có thể được dùng để đổi chìa phó bản trong giao diện Tiệm Sư Môn.

Cách cày điểm Tình Nghĩa

  • Tổ đội 3 người chơi cày điểm với 1 nhân vật level thấp - ví dụ: 3 người chơi level 100 và 1 nhân vật level 79 hoặc 3 người chơi level 99 và 1 nhân vật level 78.
  • Cả 4 đều phải cùng chung Sư Môn.
  • Bất cứ ai không cùng chung Sư Môn với nhân vật level thấp sẽ không nhận được điểm Tình Nghĩa.

Phụ bản Tứ Đại Ác Nhân mang lại nhiều điểm Tình Nghĩa nhất

Cứ mỗi lần vượt phụ bản, các nhân vật level cao sẽ được thưởng 1 điểm Tình Nghĩa nhờ kéo nhân vật level thấp. Loại phụ bản mang lại nhiều điểm Tình Nghĩa nhất chính là Tứ Đại Ác Nhân. Trung bình trong một lần mở Ác Nhân, tổ đội siêng năng có thể kiếm được 6 - 8 điểm Tình Nghĩa.

Lợi ích

Người chơi có thể vào giao diện Tiệm Sư Môn để dùng điểm Tình Nghĩa đổi chìa phó bản. Lời khuyên: Bạn nên kiếm đủ điểm để mua thêm lượt Yến Tử Ổ, Trân Long Kỳ Cuộc, Yến Vương Mộ và Thiếu Thất Sơn.

Các phụ bản này đều mang lại những vật phẩm vô cùng cần thiết cho phát triển nhân vật như bùa mỹ nữ, đá, huyền thiết, mảnh mỹ nữ, tăng sao đơn...

Đổi chìa phụ bản tại giao diện Tiệm Sư Môn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.