Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile: Ép cấp để mạnh hơn

19/11/2015 08:40 GMT+7

Ở phiên bản hiện tại, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile giới hạn cấp độ là 100. Thói quen của nhiều game thủ thường là luyện “max level” rồi mới tiêu xài điểm kinh nghiệm dư thừa của mình cho mục đích khác. Thực tế chứng minh, suy nghĩ ấy là sai lầm, việc “lên cấp vèo vèo” ở những level từ 9X trở lên vô hình trung làm giảm đáng kể sức mạnh của người chơi. Thay vào đó, hãy mạnh dạn “ép cấp”, dùng điểm kinh nghiệm có được để nâng cấp thần khí và đả thông kinh mạch.

Nâng cấp thần khí

Thần khí bắt đầu được nâng cấp khi người chơi đạt cấp độ 65, tăng thần khí mỗi lần tốn 300.000 exp và có thể sử dụng đồng để thay thế. Thần khí giới hạn 3 dòng thuộc tính nên người chơi phải cân nhắc để đi theo định hướng nhân vật : công hay thủ.

Việc tăng thần khí có tính chất hoàn toàn ngẫu nhiên, 3 dòng thuộc tính của thần khí sẽ được tạo mới thậm chí tăng giảm phẩm chất sau mỗi lần tăng.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile: Ép cấp để mạnh hơn

Tăng cấp thần khí có tính chất ngẫu nhiên may rủi

Vì chỉ có 3 thuộc tính, nên người chơi nên chọn thuộc tính cao và quan trọng nhất cho môn phái. Một điểm cần lưu ý khi tăng thần khí là thuộc tính cũ không được bảo lưu mà được thay thế trực tiếp sau khi tăng, do đó người chơi phải rất lưu ý tránh bỏ sót dòng thuộc tính tốt.

Đả thông kinh mạch

Kinh mạch bắt đầu được tăng ở cấp 91, trái với thần khí, kinh mạch chỉ có thể sử dụng exp để tăng. Có đến 300 kinh mạch và người chơi có thể lựa chọn tăng kinh mạch thiên về chỉ số nào, mỗi kinh mạch nâng thành công sẽ hiển thị rõ số điểm thuộc tính cộng thêm. Mỗi khi tăng đến mạch thứ 5 người chơi sẽ chọn lựa theo hướng cụ thể như Công - Thủ. 

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile: Ép cấp để mạnh hơn

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile: Ép cấp để mạnh hơn

Đả thông kinh mạch không tốn tiền, chỉ tốn exp

Kinh mạch là tính năng hoàn toàn riêng biệt, không bị ảnh hưởng bởi các tính năng khác và cũng không bị giới hạn cấp độ, kinh mạch đã tăng thành công không thể giảm được, nâng kinh mạch càng cao thì càng tiêu tốn nhiều exp.

Dành điểm kinh nghiệm để tăng cấp thần khí hay kinh mạch đều tốt, nhưng vì thần khí yêu cầu cấp độ nhỏ nên khi vừa đạt cấp 65, hãy nhanh chóng tạo 1 thần khí và tẩy thuộc tính cơ bản để không thua kém các người chơi khác. Tuy vậy, thần khí dựa nhiều trên yếu tố ngẫu nhiên nên người chơi tùy lúc mà cân nhắc việc dùng Đồng hoặc Exp để nâng cấp.

Với kinh mạch, phải đạt level 91 mới có thể đả thông nên đòi hỏi 1 quá trình lâu dài cày kinh nghiệm. Tuy vậy, cái gì cũng có giá của nó, vì đòi hỏi cấp cao nên tăng cấp kinh mạch vô cùng an toàn,  không có yếu tố ngẫu nhiên may mắn hoặc sơ ý thao tác nhầm. Đặc biệt, phương án này hoàn toàn miễn phí.

Việc sử dụng hợp lý điểm kinh nghiệm để tăng thần khí và kinh mạch sẽ đem lại hiểu quả rất lớn cho người chơi. Dù thua một vài level thế nhưng đầu tư điểm kinh nghiệm vào thần khí đặc biệt là kinh mạch là sự chấp nhận chêch lệch có tính toán, không những không khiến người chơi yếu thế đi mà còn khiến bản thân trở nên mạnh các đối thủ cùng hoặc hơn vài cấp.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile có tại: http://tl3d.360game.vn/.   

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.