Thiên long bát bộ tổ chức Đại hội anh hùng

13/02/2014 16:30 GMT+7

Hoạt động offline lớn đầu năm của Thiên long bát bộ 3 với nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành FPT Online.

Vào lúc 18 giờ ngày 15.2 tại Hà Nội và 16.2 tại TP.HCM, game Thiên long bát bộ 3 (TLBB3) sẽ tổ chức Gala Tân Niên mang tên Đại Hội Anh Hùng. Dự kiến sự kiện này sẽ có sự góp mặt của tất cả game thủ VIP nhất trong lịch sử TLBB3.

Thiên long bát bộ 3 tổ chức Đại hội anh hùng tại Hà Nội và TPHCM - 01 

Thiên long bát bộ 3 thông báo triệu tập Đại Hội Anh Hùng

Theo thông tin từ ban tổ chức, chi phí của hai buổi họp mặt dành cho game thủ TLBB3 tại Hà Nội và TP.HCM được đầu tư gần một tỉ đồng. Đại diện NPH cho biết thêm: “Gala Tân Niên dự định sẽ lập kỷ lục về mức độ hoành tráng nhất trong sáu năm phát triển của tựa game Thiên long bát bộ. Chúng tôi muốn thông qua buổi tiệc để bày tỏ sự tri ân đối với tất cả game thủ trên khắp mọi miền đất nước đã yêu mến và gắn bó cùng game trong suốt những năm qua”.

Các anh tài TLBB3 khu vực phía Bắc sẽ được gặp gỡ tại Press Club, 12 Lý Đạo Thành, Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vào 18 giờ ngày 15.2. Buổi tiệc Tân Niên dành cho phía Nam sẽ được diễn ra sau đó một ngày, 16.2 tại: Tầng 1, khách sạn StarCity Sài Gòn, 144 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Thiên long bát bộ 3 tổ chức Đại hội anh hùng tại Hà Nội và TPHCM - 02 

Buổi họp mặt được chuẩn bị rất công phu

Bên cạnh đó, buổi Gala mừng năm mới còn là một sân chơi mang tính đẳng cấp khi lần đầu tiên quy tụ được tất cả các cao thủ đỉnh nhất tại các máy chủ của TLBB3. Ngay trong buổi họp mặt đầy thân tình này, các “boss của Thiên long bát bộ” sẽ được ban tổ chức sắp xếp để giao đấu trực tiếp trong cùng một bản đồ. Những cao thủ VIP như TiểuAnh, LýTầmQuan, Samurai… vốn đã là vô địch Đại Thế Giới trong các giải đấu được tổ chức trước đây. Cuộc chạm trán giữa các nhà vô địch hứa hẹn sẽ tạo nên một kỉ niệm ấn tượng cho tất cả các game thủ tham gia họp mặt Tân Niên của TLBB3.

Để tăng thêm mức độ VIP của buổi Gala đầu năm, NPH còn dành tặng rất nhiều phần quà kỉ niệm độc đáo của TLBB3 cho tất cả người chơi đến tham dự như sổ tay, bút bi, nón và giftcode trị giá hơn 2 triệu đồng. Giftcode được phát là loại được tạo ra chỉ dành riêng cho buổi Gala năm nay. Vì thế, tham dự offline là cơ hội duy nhất để được nhận giftcode này.

Thiên long bát bộ 3 tổ chức Đại hội anh hùng tại Hà Nội và TPHCM - 03 

Giftcode dành riêng cho Đại Hội Anh Hùng

Ngoài ra, ban tổ chức còn tạo điều kiện cho những người đến họp mặt cơ hội “hái lộc đầu xuân”. Mọi người sẽ được bốc thăm may mắn để nhận được các quà tặng ingame đang gây sốt trong TLBB3 hiện nay: Quỷ Mã và Long Mã. Đây là hai loại thú cưỡi cộng thuộc tính và được săn lùng ráo riết trong game. Hiện game thủ có thể sỡ hữu được cặp ngựa này chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Thiên long bát bộ 3 tổ chức Đại hội anh hùng tại Hà Nội và TPHCM - 04 

Chân dung cặp “kỵ mã”cực hiếm trong TLBB3

Hiện tại, vé mời của buổi Gala đang được gửi đến những nhân vật đẳng cấp của TLBB3 và những người chơi may mắn đã tham gia sự kiện săn vé trên diễn đàn và Fanpage.

Buổi họp mặt trong không khí vui tươi của năm mới Giáp Ngọ giúp TLBB3 hâm nóng thêm tình cảm giữa cộng đồng người chơi và NPH. Sân chơi Tân Niên hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều dấu ấn đẹp khó phai trong lòng các game thủ VIP của TLBB3.

Tham khảo thêm tại trang chủ: http://tl.gate.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.