Thiên Long Bát Bộ Web: Trễ hẹn vì game trục trặc ?

15/10/2015 16:00 GMT+7

Hàng ngàn game thủ đang như sôi sùng sục khi đã quá cái hẹn 11 giờ đến từ nhà phát hành 360Game gần 4 tiếng đồng hồ, mà game vẫn chưa vào được, máy chủ thì không thấy đâu.

Game gặp lỗi nghiêm trọng?

Đang hào hứng vì sắp được trải nghiệm Thiên Long Bát Bộ Web - được xem là mảnh ghép cuối cùng của bộ ba Thiên Long Bát Bộ tại Việt Nam, bản thân người viết và nhiều game thủ bỗng chốc xuống tinh thần đến không ngờ, khi đăng nhập vào trang chủ nhưng lại không thể tham gia vào game. Theo đó, nguyên nhân được Thanh Niên Game cũng như hàng ngàn game thủ đang chờ trực ghi nhận, là game không hề hiện thị máy chủ, nút “Chơi ngay” bị ấn cả trăm lần mà màn hình còn không nhúc nhích. Cứ như thế, thoát ra rồi vào lại, khởi động cả modem mạng, reset máy hàng chục lần, trang chủ vẫn một hình ảnh lỗi như cũ. 

Thiên Long Bát Bộ Web: Trễ hẹn hay game trục trặc?

 

Một game thủ báo lỗi trang chủ Thiên Long Bát Bộ Web bị khoảng trắng khó hiểu

Thiên Long Bát Bộ Web: Trễ hẹn hay game trục trặc?

Game không hiển thị list máy chủ dù đã qua giờ mở cửa

Ngó sang Fanpage chính thức của Thiên Long Bát Bộ Web, hầu hết các status thông báo event của game, ảnh vui nhộn về game hay ảnh trong game được admin đăng lên,... đều được game thủ comments thông báo lỗi. Cụ thể, theo phản ảnh của hầu hết người chơi, game đã quá hẹn bắt đầu từ 12 giờ, 13 giờ và bây giờ là 15 giờ mà vẫn không vào game được. Ngoài lỗi như Thanh Niên Game đã nêu trên, có hàng loạt lỗi khác như game vào được nhưng lag quá không thể chơi được, game load được máy chủ nhưng vào được 2 phút… là bị văng ra, game tải được 38% thì đột nhiên đứng lại, ngưng hàng tiếng đồng hồ mặc cho đường truyền của "khổ chủ" vẫn đang vận hành trơn tru. 

Thiên Long Bát Bộ Web: Trễ hẹn hay game trục trặc?

Game không hiển thị máy chủ

Chưa có lời giải thích

Giữa dầu sôi lửa bỏng, không một lời giải thích nào được đưa ra từ phía 360Game trên fanpage và trang chủ của Thiên Long Bát Bộ Web. Đơn vị phát hành đã quyết định chọn phương án im lặng trước những phản ứng "nóng hổi của cộng đồng game thủ". Chính vì lẽ đó, hiện nay sau hơn 4 tiếng chờ đợi game thủ vẫn không biết chuyện gì đang xảy ra với webgame này. 

Thiên Long Bát Bộ Web: Trễ hẹn hay game trục trặc?

Nhà phát hành cần lời giải đáp trực tiếp cho game thủ

Việc trễ hẹn trong việc không ra game đúng như thông báo, nếu như trước đây, chính những nhà phát hành coi đó là một chuyện động trời, thì thời gian gần đây, tình trạng này lặp lại nhiều đến mức báo động. "Căn bệnh trễ hẹn" này giờ đây tác động đến cả một tên tuổi lớn như 360Game, phát hành rất nhiều tựa game uy tín như Thiên Thư, Công Thành Chiến, Bạo Phong 2,... Cũng cần phải nói rằng, sự cố và cách hành xử này là khá kỳ lạ và vô cùng hiếm hoi xảy ra với 360Game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.