Thiên Long Tam Quốc lì xì cho mỗi game thủ 1 triệu đồng ngày ra mắt

Võ Lâm
Võ Lâm
16/03/2020 09:24 GMT+7

10h hôm nay (16.03) Thiên Long Tam Quốc sẵn sàng ra mắt cộng đồng game thủ với chuỗi sự kiện thú vị kèm quà tặng hấp dẫn với Giftcode Open Beta trị giá 1 triệu đồng.

Được biết, Thiên Long Tam Quốc là tựa game mobile online thuộc thể loại thẻ tướng chiến thuật cùng cốt truyện Tam Quốc quen thuộc. Game sở hữu kho thẻ tướng đồ sộ với hơn 300 danh tướng vốn đã quen thuộc với những ai đam mê Tam Quốc. Tham gia vào chuyến du hành trong Thiên Long Tam Quốc, bạn sẽ trở thành một vị tướng chống lại những thế lực trong thế giới Tam Quốc ảo. Nhiệm vụ chiêu mộ những danh tướng, nâng cấp sức mạnh, sắp xếp đội hình và bắt đầu hành trình khám phá của riêng mình.
 
Điểm đặc sắc của Thiên Long Tam Quốc chính là lối đánh Nộ Công – Hợp Kích có “1 không 2” ở dòng game chiến thuật. Lối chơi này đòi hỏi bạn phải tính toán từng lượt đánh của các vị tướng bởi nó không dừng lại ở 2 kiểu đánh là đánh thường và ra skill mà đột phá lên thành 3 cách đánh khác nhau.
 
Tất nhiên với một sản phẩm được đầu tư chất sấm đúng chỗ, Thiên Long Tam Quốc còn mang đến một chiến trường phong phú về thể loại cũng như phong cách. Trong game bạn sẽ được trải nhiệm một thế giới PvP, PvE đa dạng bậc nhất từ Tam Quốc Chiến, bang hội chiến, đấu trường liên server, Quốc Chiến...hứa hẹn sẽ là một sân chơi mang tính giải trí cao, một đấu trường danh vọng đúng nghĩa dành cho cộng đồng gamer.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm và nhận ngay phần thưởng Gift code trị giá 1 triệu đồng tại trang chủ của game.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.