Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao công bố video "hot bỏng tay"

26/04/2015 08:00 GMT+7

Trong đoạn phim giới thiệu mới nhất về tựa game được chờ đợi Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, Tencents đã hé lộ những điểm cái tiến mới mẻ của hệ thống tạo hình nhân vật.


Đoạn phim giới thiệu mới nhất của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao. (Có phụ đề Việt Ngữ)

Không hề kém cạnh với cơ chế chỉnh sửa gương mặt của các tựa game bom tấn như Black Derset, Revelation hay Blade and Soul,... Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đã hé lộ cho người chơi về hệ thống cải tiến chỉnh sửa gương mặt hoàn toàn mới, với rất nhiều điểm hứa hẹn.


Với 200 mục tham số điều chỉnh, kèm theo đó là chất liệu mô phỏng da người vô cùng chân thật để thích ứng với điều kiện môi trường , bạn có thể cảm nhận rõ nét những hiệu quả mà tính năng này mang lại.


Đồng thời, game sở hữu chế độ gương mặt "mask" có cách thức vận hành linh hoạt, kèm theo đó là sự hỗ trợ giữa bàn phím và con chuột, bạn hoàn toàn có thể tỉ mỉ tạo ra một gương mặt mà mình ưa thích mà không phải chịu bất cứ sự hạn chế nào.


Ắt hẳn thông qua video, bạn hoàn toàn có thể hi vọng về một thế giới giang hồ đầy phức tạp và sống động ngay từ giây phút... tạo hình nhân vật! Ngày 28 tháng 5 tới, Closed Beta của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao sẽ chính thức mở màn.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.