Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: Để trở thành kiếm khách "quan hệ rộng"

11/05/2015 16:30 GMT+7

Bạn là một game thủ thích kết bạn, thích đàn đúm cùng những người bạn mới quen trong khắp cõi giang hồ? Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao có hàng loạt cơ chế để giúp bạn hiện thực hóa những mục tiêu đó.

Hệ thống Kim Lan (kết nghĩa anh em) và những chuyến vượt biển

Với mong muốn làm nên một trò chơi có tính năng giao tiếp mạnh mẽ, nơi mà game thủ có thể kết giao, tương tác với nhiều người, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao (TNMNĐ) đã xây dựng nên một hệ thống Kim Lan hảo hữu mới, với những tính năng giúp cho bạn hoàn toàn dung nhập triệt để với trò chơi, góp phần phát triển cộng đồng game.

Thông qua Kim Lan Phổ,chẳng những bạn và bạn bè của mình được xác minh “mối quan hệ thân thiết” trên giấy tờ, mà nó còn giúp cho tổ đội tăng thêm sức mạnh mỗi khi đi phó bản hay đơn giản chỉ là... PK tập thể.

Không những thế, nếu bạn muốn chuyển nhượng bộ thời trang đẹp đẽ hay năng lực đặc biệt mà chỉ nghề nghiệp của mình mới có, thì hệ thống này hoàn toàn có khả năng giúp bạn thực hiện điều đó trong một thời gian ngắn.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: Để trở thành kiếm khách

Ảnh Concept mới được Tencent tung ra để quảng bá cho các hoạt động trên đại dương

Ngoài ra, ở phiên bản Closed Beta sắp tới sẽ xuất hiện nhiều lối chơi thú vị dành riêng cho tổ đội của bang phái. Một trong số đó chính là những hoạt động chung trên đại dương - khoảng gameplay thường thấy ở các game online Âu Mỹ, nhưng lại là nét độc đáo chưa từng có trong các game kiếp hiệp Trung Quốc hiện này trên thị trường . Nó đòi hỏi sự đồng lòng hợp sức của tất cả mọi người trong cùng một tổ đội, phân công nhiệm vụ dựa theo tính năng mà Thiên Nhai hỗ trợ để giành được hiệu quả tốt nhất.

Hành hiệp trượng nghĩa: "Tích tích đánh bản" (Giúp nhau vượt ải)

Dựa trên một trào lưu ứng dụng mobile khá hot ở Trung Quốc để gọi xe taxi mang tên “Tích tích thuê xe”, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao lần đầu tiên xuất hiện khái niệm “Tích tích đánh bản”. Thực chất đây chính là một hệ thống trợ chiến mà Tencent cung cấp để cho tinh thần hiệp nghĩa "cấp cứu giang hồ" được lên ngôi tỏa sáng.

Với những thách thức đặt ra mà phiên bản trước mang lại để cho các game thủ liên tục than phiền rằng: PvE độ khó quá thấp, thiếu tính khiêu chiến, thiếu cả niềm vui,... Trong phiên bản Closed Beta lần này, PvP sẽ có điều chỉnh, người chơi sẽ đối mặt với BOSS ở những độ khó bất thường, lúc ấy phải dựa vào năng lực của mỗi người chơi.

Và trong lúc bạn phải đối mặt với những khó khăn thử thách ngay trước mắt, thì “Tích tích đánh bản” chính là “ngôi sao hi vọng” để bạn vượt ải một cách dễ dàng: kêu gọi “pro” ( cao thủ) đến trợ giúp chiến đấu. Không những thế, đây là những cơ hội tuyệt vời để người chơi kết giao bạn bè, tạo thành những mối quan hệ thân tình. 

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: Để trở thành kiếm khách

"Đại hiệp! Mau tới cứu ta!" – Giao diện tính năng mới của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Trong thời điểm bạn dạo bước giang hồ, bất cứ khi nào cũng có thể nhận được lời triệu hoán, đi trợ giúp cho người chơi. Trợ giúp người chơi thoát ly hiểm cảnh thành công có thể được phần thưởng phong phú, đồng thời cũng có thể tích lũy giá trị hiệp nghĩa. Trong trường hợp lời mời giúp đỡ ấy được gửi đến cho nhiều “pro” trong một lúc, thì hệ thống game sẽ dựa vào vị trí của người giúp đỡ, giá trị hiệp nghĩa cao thấp mà họ tích lũy được, để rồi “chọn mặt gửi vàng” và gửi lời cầu cứu đến vị cao thủ ấy.  

Đương nhiên, nếu không có người tiếp nhận giúp đỡ thì bạn cũng không cần phải lo lắng, vì hệ thống sẽ đặc biệt phái ra NPC "Thiên Hương tiểu sư muội" trợ giúp cho bạn, cùng bạn đồng hội đồng thuyền vượt qua cửa ải khó khăn!

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: Để trở thành kiếm khách

Thiên Hương tiểu sư muội – NPC Dễ thương nhất nhì của game

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.