Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao mở cửa Open Beta ngày 1.7

24/06/2015 13:00 GMT+7

Một trong những game MMORPG "bom tấn" hứa hẹn khuấy đảo thị trường Trung Quốc trong dịp hè 2015.

Vừa qua ngày 22.6, Tencent đã công bố thời điểm Open Beta của MMORPG "bom tấn" Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao. Trò chơi sẽ chào đón cộng đồng game thủ vào ngày 1.7.2015 tại thị trường Trung Quốc. 

Cũng vào ngày 30.6 sắp tới, tại Hàng Châu Trung Quốc, Tencent sẽ tổ chức sự kiện mang tên "Tâm Hoài Minh Nguyệt, Lưu Lạc Thiên Nhai" nhân dịp khai mở Open Beta. Đây cũng là dịp để cộng đồng game thủ lần đầu tiên "diện kiến" những truyền nhân của môn phái Ngũ Độc, đồng thời có thể đăng nhập vào game để "đặt gạch" tạo nhân vật. 

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao mở cửa Open Beta vào ngày 1.7.           

Chặn đường phát triển của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao:

Từ khi ra mắt cho đến nay, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đã trải qua nhiều lần "trùng tu" dựa vào phản hồi của cộng đồng và nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng cũng như ủng hộ của người chơi trong nước và quốc tế.


Phim giới thiệu Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao trong giai đoạn Closed Beta mới nhất.

Khác với những sản phẩm MMORPG thông thường, trải qua mỗi lần thử nghiệm, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đều khẳng định được chính mình khi phiên bản trò chơi mang đậm hương vị võ thuật và cổ phong như: "Cửu Nguyệt Ưng Phi", "Kiếm Thí Sắc Vi", đây là những phiên bản trong các lần thử nghiệm Alpha đầu tiên.

Ngày 28.5, Tencent công bố phiên bản Closed Beta "Mạch Thượng Hoa Khai" mang ý nghĩa trăm hoa đua nở, chào đón game thủ đến với phiên bản thử nghiệm cuối cùng. Giai đoạn thử nghiệm Closed Beta gặp không ít khó khăn, nhưng cũng đã mang về thành công rực rỡ. 

 Biển đào hoa - Hình ảnh chân thật trong game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao.

Sau nhiều lần "lột xác", phiên bản Open Beta "Lưu Lạc Thiên Nhai" hứa hẹn sẽ bùng nổ với nền đồ họa đáng kinh ngạc và hệ thống gameplay phong phú. Bên cạnh một số sự kiện "thưởng nóng" tiền thật lên đến 1000 nhân dân tệ (khoảng hơn 30 triệu đồng) như "Nhất Nặc Thiên Kim" (tiêu diệt BOSS thế giới "Thiên Hạ Chí Cuồng" trong game) chắc chắn Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao sẽ "điểm hẹn" không thể bỏ qua vào dịp hè này. 

Xem hướng dẫn cài đặt và tải game tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.