Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao mở Ngũ Độc, Chung Hán Lương làm đại diện

18/08/2015 19:00 GMT+7

Sau nhiều đợt thử nghiệm, môn phái Ngũ Độc chính thức được đưa vào Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao. Cũng nhân dịp này, Tencent đã mời diễn viên Chung Hán Lương làm người đại diện cho thương hiệu game kiếm hiệp rất được quan tâm này.

Trải qua hơn một tháng chính thức ra mắt, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao  vẫn biết cách duy trì nhiệt lượng rất tốt, nhờ vào những chiến dịch quảng bá và vận hành chặt chẽ của Tencent. Hôm nay (18.8), thêm một sự kiện nữa "bùng nổ" khiến người chơi cảm thấy hào hứng: phái Ngũ Độc chính thức xuất hiện, sau nhiều bản thử nghiệm khép kín. 

 Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao mở Ngũ Độc, Chung Hán Lương làm đại diện

Một cảnh vận tiêu kiếm tiền trong game

Đấy là môn phái thần bí, được biết tới như một kẻ ám sát chính hiệu, mang trong mình thân pháp và kĩ năng thần bí khó lường. Hiện tại, người chơi đã có thể lựa chọn môn phái này tại tất cả các máy chủ.

Trên thực tế, ngày 18.8 là sự kiện trọng đại của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, lần đổi mới phiên bản này sẽ bổ sung thêm nội dung và các chức năng hỗ trợ khác như update ngoại trang, nâng hệ thống chỉnh mặt lên 100 gương mặt mặc định, cho người chơi cơ hội được "phẫu thuật thẩm mỹ" miễn phí một lần, mở event Đêm Thất Tịch.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao mở Ngũ Độc, Chung Hán Lương làm đại diện

Điều đặc biệt và vô cùng bất ngờ hơn chính là sự xuất hiện của Chung Hán Lương, "nam thần" sẽ trở thành gương mặt quảng bá và đại diện phát ngôn cho Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao thời gian tới.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao mở Ngũ Độc, Chung Hán Lương làm đại diện

Với tư cách là người đã từng đóng vai Phó Hồng Tuyết trong bộ phim Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao cùng tên với tựa game đình đám, lần này, Chung Hán Lương sẽ hóa thân thành thương nhân thần bí trong game, chuyên bán những vật phẩm có giá trị trợ giúp game thủ.

Một server mới sẽ được mở cửa để tân thủ trải nghiệm game cùng với Chung Hán Lương, nhiều event đặc sắc cùng các hệ thống mới được cải tiến, hoàn chỉnh hỗ trợ game thủ, chắc chắn sẽ tăng thêm độ hot cho Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.