Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao mở thử nghiệm tại Hàn Quốc

15/03/2017 16:06 GMT+7

Sau hơn 1 năm 'ngâm giấm', cuối cùng Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao cũng cho phép game thủ thử nghiệm tại Hàn Quốc.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là một game online MMORPG có đề tài võ hiệp, trò chơi này được Aurora Studio - một trong 7 studio con của "ông trùm" Tencent Games - phát triển trong nhiều năm trời. Ngay từ khi hé lộ các thông tin đầu tiên vào năm 2013, Thiên Nhai Minh Nguyêt Đao đã được cộng đồng game thủ khắp Châu Á "mặc định" coi là võ lâm minh chủ của ngành game.
Chính danh tiếng cùng sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ Châu Á dành cho Thiên Nhai Minh Nguyêt Đao đã khiến cho Nexon Hàn Quốc quyết tâm đem sản phẩm này về xứ sở Kim Chi. Và rồi tại G-Star 2015, Nexon cũng đã lần đầu tiên giới thiệu một Thiên Nhai Minh Nguyêt Đao với diện mạo xứ Hàn, cùng đoạn trailer đã được bản địa hóa dành riêng cho game thủ Hàn Quốc.
Mặc dù vậy, trong suốt năm 2016, có vẻ như Nexon đã "ngó lơ" sản phẩm này, bất chấp việc trò chơi liên tục mở các tính năng/lớp nhân vật mới tại quê nhà Trung Quốc. Phải đến tận những ngày vừa qua, Nexon mới chính thức công bố mở cửa thử nghiệm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao tại Hàn Quốc, sau tổng cộng 16 tháng "ngâm giấm" trò chơi.
Theo đó, phiên bản thử nghiệm lần đầu tiên của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao tại Hàn Quốc sẽ diễn ra từ 29.3 đến 2.4 sắp tới, dành riêng cho các game thủ có tài khoản Nexon và số điện thoại Hàn Quốc. Trong phiên bản này, game thủ có thể chơi thử được 7 môn phái gồm Thái Bạch, Cái Bang, Đường Môn, Thần Uy, Chân Võ, Thiên Hương, Ngũ Độc. Môn phái mới thứ 8 có tên Thần Đao sẽ chưa được xuất hiện trong bản thử nghiệm.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.