Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile mở hẹn ước, ngày ra mắt đang đến gần?

16/06/2018 12:23 GMT+7

Trên các hội nhóm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile, đã có khá nhiều game thủ "tung tin đồn" rằng trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 1.7.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là một MMORPG 3D có đề tài võ hiệp được phát triển và vận hành bởi Tencent Games. Đây là một sản phẩm được đầu tư công sức vô cùng kỹ lưỡng và gây được sự chú ý từ cả giới game thủ lẫn truyền thông bởi những nền tảng đồ họa tuyệt đẹp cùng cơ chế gameplay độc đáo hứa hẹn sẽ mang lại một tiêu chuẩn mới cho dòng game võ hiệp. Vào tháng 11.2017, Tencent Games đã hé lộ đoạn clip về Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile - game di động được xây dựng từ phiên bản trên PC.

Trò chơi đình đám này thu hút sự chú ý của rất đông game thủ, không chỉ ở Trung Quốc mà còn cả thế giới. Thậm chí sản phẩm này còn được đầu tư công phu tới mức nhà sản xuất Tencent Games đã chiêu mộ rất nhiều nhà vật lý, lịch sử, địa lý và sử dụng cả công nghệ vệ tinh định vị để xây dựng cảnh vật trong game hệt như ngoài đời.

Vào cuối tháng 5 vừa qua, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile đã để lộ đoạn clip tạo hình nhân vật dài khoảng 1 phút khiến cộng đồng đứng ngồi không yên vì mong chờ ngày game ra mắt. Mới đây, trò chơi lại tiếp tục tiến hành mở "hẹn ước" (báo danh/đăng ký sớm) cho cộng đồng game thủ, trước đó Tencent cũng đã thông báo rằng lộ trình ra mắt trò chơi sẽ được tiết lộ trong tháng 7, như vậy nhiều khả năng trò chơi sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.