Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: Tiêu điểm phái Ngũ Độc

21/07/2015 22:00 GMT+7

Ngũ Độc - môn phái mới nhất của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao - đã từ lâu là thế lực bí ẩn của Trung Nguyên, thường xuyên góp mặt trong các game online lấy đề tài võ hiệp.

Ngũ Độc có xuất thân từ Vân Điền, trước kia từng thuộc mảnh đất Man Hoang, dân trong vùng tôn sùng 5 loại côn trùng cực độc. Cao thủ ẩn cư ở vùng này cũng tầng tầng lớp lớp, quanh năm dùng song đao đối chiến với mãnh thú. Thông qua việc luyện chế những loại xà trùng độc này thành bột phấn, Ngũ Độc đặt tên cho phấn độc ấy là "Thận". Dùng Thận hóa thành sương mù công kích, gây hôn mê cho kẻ địch, hơn nữa có thể điều khiển cả bè lũ côn trùng, nên trong mắt người ngoài Ngũ Độc luôn thần bí khó lường, kỳ quỷ vô cùng.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: tiêu điểm phái Ngũ Độc

Tạo hình nữ Ngũ Độc

Trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Môn phái Ngũ Độc tùy ý sử dụng song đao, có năng lực tiềm hành (thuật ẩn mình). Đến vô ảnh, đi vô tung, dùng thân pháp quỷ mỵ và sát thương bộc phát làm sở trường. Luôn giữ mình trong tối, vây lấy kẻ thù ngoài sáng. Trong PVE, quái thường có thể khiến Ngũ Độc bị phá định trong một số trường hợp, làm cho ngoại công bị tổn thương. Tuy nhiên, Boss trong phó bản lại không thể làm điều tương tự với Ngũ Độc, đây lợi thế rất lớn của phái.


Video trải nghiệm Ngũ Độc

Trong PVP, Ngũ Độc được đánh giá có năng lực phá định rất mạnh, áp đặt sự khống chế vô cùng khó chịu lên kẻ thù. Hiện nay, kỹ năng khống chế của Ngũ Độc có hai skill chủ lực: Lục Liên dùng để áp chế phá định, chiêu còn lại là Ký Sinh Quyết làm cho đối thủ tê liệt trong vòng 3 giây. Nhìn chung, Ngũ Độc là một môn phái không ngừng thăm dò tìm cơ hội, phong thái quỷ dị, thông qua sự đa dạng linh hoạt mà gây nguy hiểm cho đối thủ.


Trải nghiệm Ngũ Độc

Không chỉ khó lường trong đối kháng, Tencent còn biến Ngũ Độc thành một thế lực đáng sợ khi tham gia quần chiến. Vốn dĩ đã có khả năng ẩn mình thiên biến vạn hóa, nay Ngũ Độc còn trở nên khó bị "bắt" hơn giữa đám đông hỗn loạn. Đây là thời khắc thích hợp để môn phái này thích sát những mục tiêu nguy hiểm, hoặc gây sự khó chịu cho kẻ địch bằng những chiêu thức khống chế hiệu quả.


Giới thiệu skill Ngũ Độc


Hãy cùng ngắm Ngũ Độc tuyệt đẹp trong MV này

Hiện tại, môn phái Ngũ Độc vẫn chưa được áp dụng cho toàn bộ server, mà chỉ đang trong quá trình thử nghiệm tại server Tinh Anh. Chính vì sự giới hạn này mà nhiều người chơi Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đang "thèm khát" thế lực này.

Được dự đoán là thiên địch với Đường Môn, đồng thời cũng là môn phái với độ khó 5 sao, ắt hẳn Ngũ Độc sẽ đòi hỏi những kỹ năng điều khiển rất phức tạp. Vì thế, người chơi hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định đi theo môn phái này.

Một số hình ảnh khác:

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: tiêu điểm phái Ngũ Độc

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: tiêu điểm phái Ngũ Độc

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: tiêu điểm phái Ngũ Độc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.