Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: Tiêu điểm phái Thái Bạch

14/05/2015 09:44 GMT+7

Tổng đà phái Thái Bạch tọa lạc ở nơi quanh năm băng giá, các đường kiếm của họ cũng "lạnh" không kém, “Lưu Tinh Bạch Vũ quang xuất hạp, nhất kiếm vô ngân tuyết mạn sơn”.

MMORPG 3D kiếm hiệp đáng mong đợi của Tencent, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, không chỉ sở hữu đồ họa cao cấp mà còn giới thiệu các môn phái với kỹ năng độc đáo. Bài viết tiêu điểm môn phái kỳ này sẽ giúp người chơi chiêm ngưỡng kiếm pháp của Thái Bạch Môn.

 

Diễn giải kỹ năng phái Thái Bạch (Phụ đề Việt)

Đứng ngạo nghễ trên đỉnh núi tuyết Tần Xuyên chính là kiếm phái Thái Bạch, môn phái lấy hai chữ "Nhanh", "Ngộ" trong kiếm pháp làm chủ. Kiếm, ý tương thông, chỉ tiến không lưu, từng chiêu đều tấn công sơ hở của kẻ địch, giang hồ thường gọi các chiêu thức của môn phái này là "vô ngân kiếm ý". 

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: Tiêu điểm phái Thái Bạch

Tổng Đà phái Thái Bạch lạnh lẽo quanh năm

Là một môn phái độc lập, không bị gò bó, đệ tử Thái Bạch mang khí chất tao nhã phiêu bồng. Đặc điểm dễ dàng nhận thấy nhất ở đệ tử môn Thái Bạch chính là kiếm, bởi họ... rất yêu kiếm, đi đâu cũng kè kè thanh kiếm bên hông, thậm chí tự gọi mình là "kiếm giả". 

Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng đây là môn phái sử dụng kiếm thuộc dạng hàng đầu của võ lâm. Thân pháp linh động, đặc biệt là trong nhiều tình huống chiến đấu có thể thay đổi sách lược một cách linh hoạt. Dùng nhanh nhẹn để công phá, dựa vào kiếm ý để công kích đối thủ, người cùng kiếm hợp nhất.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: Tiêu điểm phái Thái Bạch

Nữ Thái Bạch xinh đẹp

Vũ Lạc Vân Phi, Hồi Phong Lạc Nhạn, Thương Long Xuất Thủy là ba kĩ năng phá định của Thái Bạch. Đây cũng chính là ba yếu tố mà mỗi lần nghĩ đến, ta lại rùng mình khiếp sợ trước khả năng xuất chiêu liên tục, tiếp cận đối thủ nhanh chóng của môn phái này.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: Tiêu điểm phái Thái Bạch

Bạn cứ thử nghĩ đến việc, trong tình huống chiến đấu, thừa cơ đối phương đang chưa kịp chuẩn bị, ta sử dụng tốc độ nhanh nhất vọt tới “hấp” liên tục khiến cho hắn không kịp trở tay. Lại liên tiếp xuất ra các skill sát thương Thiên Phong Ngũ Vân Kiếm, Phi Yến Trục Nguyệt để giành lấy thế chủ động hoàn toàn. Lối đánh ào ạt, lấy công bù thủ này quả thực rất nguy hiểm.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: Tiêu điểm phái Thái Bạch

Không những thế, với kĩ năng “hút máu” Phong Lôi Nhất Kiếm, bạn có thể chém xuyên qua mục tiêu đã lựa chọn, có thể gây ra cái chết bất đắc kỳ tử đối với những đối thủ đang sở hữu lượng máu dưới 20%. 

Trong tình huống khác, bạn cũng có thể "quẳng" vào người địch thủ tuyệt kỹ Phá Huyệt Chỉ Quyết, điểm huyệt khiến đối phương bất động ,không thể đỡ đòn, từ đó có thể "thả" một bộ liên chiêu để công kích đối thủ hay đơn giản chỉ là.. chạy trốn. 

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: Tiêu điểm phái Thái Bạch

Trong thực chiến đối với các kẻ địch có phản ứng khá, có khả năng né tránh cao, lúc này bạn chỉ có thể lựa chọn hạ sách là sử dụng Thương Long Xuất Thủy để đánh ngã hắn ta, lợi dụng lúc đối thủ đang “đo đất” mà sử dụng liên chiêu gây sát thương.

Điểm yếu của Thái Bạch là cần đồ đạc nhiều, level cao mới có thể “tỏa sáng”. Vì lẽ đó nên trong giai đoạn đầu game, Thái Bạch có những biểu hiện khá là “phế”, vì vậy không ít người từ bỏ môn phái này vì lí do “ăn hại” trong phó bản. Tuy nhiên, nếu bạn là người ưa thích khái niệm “khổ trước, sướng sau”, thì có thể lựa chọn Thái Bạch như một hóa thân của mình khi bước vào thế giới Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đầy rộng lớn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.